PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao Harry Potter tái hợp trong chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm

Thứ tư, 17/11/2021 12:55

Kỷ niệm 20 năm phát sóng, những gương mặt thân thuộc nhất của loạt phim Harry Potter lần đầu tiên tái hợp trong một tập phim đặc biệt.

HBO Max thông báo ra mắt bộ phim đặc biệt "Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts" (Kỷ niệm 20 năm Harry Potter: Trở lại Hogwarts) lấy bối cảnh ở London, nơi bộ phim đầu tiên được thực hiện.

Theo đó, HBO cho biết bộ phim nhằm kỷ niệm 20 năm ngày phát hành "Harry Potter", sẽ được khởi chiếu vào 1/1 năm sau.

Dàn sao Harry Potter sẽ tái hợp trong tập phim đặc biệt kỷ niệm 20 năm công chiếu phần 1

Ngoài bộ ba Harry, Ron và Hermione, phim sẽ có sự xuất hiện của Ralph Fiennes (Chúa tể Voldemort), Robbie Coltrane (Bác Hagrid), Tom Felton (Draco Malfoy), Helena Bonham Carter (Bellatrix Lestrange), Gary Oldman (Sirius Black), Imelda Staunton ("Ác nữ" Umbridge)... Dàn diễn viên quen thuộc sẽ tái hợp và cùng gợi nhớ lại câu chuyện của Harry Potter: "Lần đầu tiên trong lịch sử, dàn diễn viên huyền thoại trở lại nơi mà phép thuật bắt đầu".

Phần phim mang tên "Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts" (Kỷ niệm 20 năm Harry Potter: Trở lại Hogwarts)

Tom Felton đã nhắn nhủ người hâm mộ: "Đây có phải cảm giác cựu học sinh về tựu trường không nhỉ? Hãy đánh dấu lịch của bạn, ngày Năm mới cũng chính là ngày Trở về Hogwarts".

Matt Lewis, được biết đến với vai Neville Longbottom hậu đậu đã đăng trên trang cá nhân: "Năm mới tới đây... chúng ta sẽ đưa tất cả trở lại bên nhau".

Người hâm mộ đều tỏ ra vô cùng háo hức với màn trở lại đặc biệt này, tuy nhiên "mẹ đẻ" của bộ truyện là J.K. Rowling sẽ không xuất hiện trong chương trình.

"Harry Potter" là một loạt tiểu thuyết văn học kỳ ảo được viết bởi nhà văn người Anh J.K. Rowling, với tổng cộng 7 cuốn tiểu thuyết. Tính đến tháng 5 năm 2013, bộ truyện "Harry Potter" đã được dịch ra 73 thứ tiếng và hơn 500 triệu bản đã được bán ra. Hãng phim Warner Bros của Mỹ đã chuyển 7 tập tiểu thuyết này thành phim, thu về khoảng 7,8 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới