PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao Hoa ngữ diện xiêm y đỏ, ai mới thực sự quyến rũ?

Thứ sáu, 05/01/2024 20:13

Những mỹ nhân Hoa ngữ ngày càng chiếm cảm tình của khán giả nhờ màn hóa vai xuất sắc, đặc biệt là tạo hình quá sức hoàn hảo và quyến rũ khiến cư dân mạng phải xuýt xoa.

Vai nữ chính Nhậm Như Ý của Lưu Thi Thi trong "Nhất niệm quan sơn" quá xuất sắc. Không chỉ xinh đẹp bá đạo, Lưu Thi Thi còn toát lên khí chất cực ngầu và phóng khoáng khi diện xiêm y đỏ. Ngoài ra, phân cảnh múa và võ thuật của cô cũng khiến dân tình phải kinh ngạc.

Diện mạo váy đỏ của Bành Tiểu Nhiễm khi xuất hiện trong "Đông Cung" có thể nói là đỉnh cao trong những năm gần đây. Cô đóng vai Tiểu Phong - Cửu công chúa của Tây Lương quốc. Nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm khi ấy quả thực rất xinh đẹp giống như một viên ngọc đêm trên sa mạc, thông minh và hoạt bát.

Mặc dù từng diện nhiều trang phục màu đỏ, nhưng Dương Mịch vẫn khiến khán giả nhớ mãi khi vào vai Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên. Tại thời điểm đó, Dương Mịch đang ở đỉnh cao nhan sắc, cô mặc một chiếc áo choàng màu đỏ lộng lẫy, đôi mắt trìu mến, dịu dàng và đầy uy nghiêm.

Phân cảnh Bạch Lộc mặc xiêm y đỏ nhảy thành giữa trời tuyết trắng ở cuối phim “Châu Sinh Như Cố” từng khiến khán giả khóc hết nước mắt. Đây cũng là cảnh quay gây ấn tượng nhất đối với nữ diễn viên, đồng thời nhan sắc của cô khi ấy cũng được đánh giá cao.

Khi Triệu Lộ Tư xuất hiện trong "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn", cô mặc bộ đồ màu đỏ ngang ngược cưỡi ngựa cướp phu quân trên phố trông rất ngầu. Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, đôi lúc lạnh lùng của cô ngay lập tức đánh cắp trái tim của biết bao chàng trai. Hơn nữa, tấm gạc đỏ tung bay trong gió càng tăng thêm sự gợi cảm cho nhân vật.

Lưu Diệc Phi luôn gây ấn tượng với mọi người trong bộ trang phục màu trắng, lạnh lùng, thoát tục như tiên nữ. Nhưng ít ai biết cô cũng từng xinh đẹp khi diện xiêm y đỏ. Trong “Đồng Tước Đài”, Lưu Diệc Phi vào vai Linh Thư, con gái của Lữ Bố và Điêu Thuyền. Cô mặc một chiếc váy màu đỏ, nhảy múa trong gió trông rất mê hồn.

Địch Lệ Nhiệt Ba dường như khá hợp với xiêm y đỏ, đặc biệt là trong bộ phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” khi vào vai Phượng Cửu. Cô mặc trang phục lộng lẫy, nổi lên từ mặt nước, mỗi lần cau mày, nàng cười nhẹ nhàng trông vô cùng duyên dáng và xinh đẹp.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh hắc hóa trong “Hoa Thiên Cốt”, cô xuất hiện với trang phục màu đỏ vừa uy nghiêm, tà ác khiến dân tình khó quên.

Nhan sắc của Trương Chỉ Khê khi diện xiêm y đỏ trong Quân Sư Liên Minh đã khiến nhiều người phải ngây ngất vì quá xinh đẹp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới