PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao hội tụ ra mắt phim bom tấn 'Lật Mặt' của Lý Hải

Thứ sáu, 15/05/2015 09:41

Tối 14/5 vừa qua, bộ phim hài, hành động 'Lật mặt' được rất nhiều người mong chờ đã chính thức họp báo ra mắt.

Nội dung chính của “Lật Mặt” xoay quanh cuộc sống của nhân vật Khải (Lý Hải thủ vai) – người đàn ông với cuộc sống nghèo khổ, lúc nào cũng nuôi hi vọng đổi đời. Anh cùng người bạn thân là Thắng (Tiết Cương thủ vai) tham gia vào nhóm đào kim cương trong rừng và may mắn đào được 3 viên. Tuy nhiên, đôi bạn thân đã phải đồng ý chia lại một nửa cho Dũng – kẻ cầm đầu nhóm giang hồ bảo kê khu vực.

Vợ chồng nhân doanh Hoàng Kim Khánh – Phan Thị Mai nổi bật bên dàn sao

Xuất hiện với vai trò là khách mời trong phim, doanh nhân Phan Thị Mai tỏ ra vô cùng hồi hộp chờ tới ngày bộ phim chính thức ra rap để gửi gắm tới người hâm mộ. Chị Mai chia sẻ: “Mặc dù chỉ là một vai khách mời trong phim, nhưng với dự án được đầu tư đúng đắn, chuyên nghiệp của Lý Hải đã khiến tôi vô cùng cảm kích, tự hào khi được góp phần nhỏ trong cả một ekip làm phim vất vả bao tháng trời…”.

Vợ chồng doanh nhân Mailisa nhận hoa lưu niệm tại lễ ra mắt phim “bom tấn” Lật Mặt

Có mặt tại thảm đỏ lễ ra mắt phim, Vợ chồng doanh nhân Mailisa tự tin tạo dáng bên “vợ hot girl” của Lý Hải trước loạt ống kính của báo chí.

Vợ chồng doanh nhân Mailisa chụp hình lưu niệm với các diễn viên và các sao:

Vợ chồng Doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh được nhiều người biết đến với cương vị là Tổng giám đốc trung tâm thẩm mỹ viện Mailisa với các hệ thống viện thẩm mỹ trải dài ở nhiều tỉnh thành lớn. Dù là doanh nhân thành đạt với bộn bề công việc xung quanh, nhưng vợ chồng chị Mai vẫn luôn thu xếp thời gian để tham gia nhiều hoạt động khác như từ thiện, cải tạo đền cho quê hương Hà Tĩnh, tham gia đóng vai khách mời trong phim “Lật Mặt”...

HX (Theo Giadinhvietnam.com)