PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao Hollywood tụ tập giữa "Thành phố tội ác"

Thứ tư, 20/02/2013 13:53

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt ngôi sao gạo cội của Hollywood: Russell Crowe, Catherin Zeta Johns, Mark Wahlberg sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong hành trình tìm lại công lý.

Tại một thành phố tha hóa, bị hoành hành bởi sự bất công, cựu nhân viên cảnh sát Billy Taggart (Mark Wahlberg) đang tìm cơ hội để chuộc lỗi - và báo thù - sau khi bị phản bội bởi nhân vật quyền lực nhất thành phố, Ngài thị trưởng (Russell Crowe). Khát vọng công lý không nao núng của Billy, kèm theo sự bền bỉ đến ngoan cố biến anh thành một thế lực không thể ngăn chặn được - và là cơn ác mộng tồi tệ nhất của Ngài thị trưởng.

Billy là cựu cảnh sát của thành phố New York, người rất yêu và luôn làm tốt công việc của mình, cho tới khi anh đi quá xa khi đang điều tra về một vụ giết người. Giờ đây anh là thám tử tư, làm chẳng đủ ăn, rồi một cuộc gọi từ Ngài thị trưởng đề nghị cho anh ta một cơ hội để lấy lại chức vụ". Wahlberg nói: "Ngài thị trưởng nghĩ vợ mình đang có bồ và ông lo rằng điều đó có thể gây ảnh hưởng đến khả năng tái tranh cử của mình. Nhưng khi Billy bắt đầu điều tra, anh nhận ra có gì đó lớn hơn việc lăng nhăng của bà vợ, và đó là khi trận chiến giữa thị trưởng và Billy bắt đầu. Đây cũng chính là cuộc chiến dẫn Billy tới con đường chuộc tội."

 

Russell Crowe, người thể hiện vai thị trưởng Hostetler, nhận xét: "Có một sự sắc sảo trong câu chuyện và cái cách mọi người nói chuyện với nhau. Lần đầu tiên đọc kịch bản "Broken City", tôi nổi gai ốc và bắt đầu đưa ra những quyết định với tư cách ngài thị trưởng ngay lập tức. Đó thực sự là một câu chuyện dành cho những người trưởng thành."

Catherine Zeta-Jones, nữ diễn viên vào vai vợ của thị trưởng, Cathleen nói: "Bộ phim thực sự tôn trọng khả năng hiểu biết của người xem. Những câu thoại thông minh sẽ theo bạn xuyên suốt cuộc hành trình."

Đạo diễn Allen Hughes chia sẻ: "Kịch bản của Brian Tucker có nhiều pha hành động hấp dẫn, đầy những nút thắt bất ngờ, với lối kể chuyện cuốn hút, nhưng quan trọng nhất là các nhân vật. Billy Taggart đã vượt qua cả hình tượng trên trang giấy với thế giới nội tâm vô cùng phức tạp."

Ông nói tiếp: "Tựu chung lại "Broken City" là câu chuyện về hành trình chuộc tội. Billy sẽ làm bất cứ thứ gì để tìm lại công lý cho điều đã từ lâu ám ảnh anh ta."

 

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới