PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao "Inception" đổ bộ sang "Người Dơi 3"

Thứ bảy, 23/04/2011 11:43

Tin tức này gây bất ngờ cho khán giả yêu điện ảnh nhưng cũng vô cùng hấp dẫn đó nha.

Trước đây, dư luận từng có tin đồn rằng Marion Cotillard sẽ đóng vai Talia al Ghul và Joseph Gordon-Levitt đóng Alberto Falcone trong bom tấn The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan. Nhưng hóa ra sự thật lại không phải như vậy. Ngày hôm nay, Warner Bros. đã phát hành thông báo chi tiết về những nhân vật mà Marion Cotillard và Joseph Gordon-Levitt sẽ đóng trong bộ phim. Theo thông báo, Marion Cotillard sẽ đóng Miranda Tate, một thành viên sắc sảo của tàu Wayne Enterprises, sẵn sàng giúp đỡ Bruce Wayne tiếp tục những nỗ lực từ thiện của cha mình cho Gotham. Còn Joseph Gordon-Levitt, anh được chọn vào vai John Blake, một cảnh sát khu vực của thành phố Gotham, được giao nhiệm vụ đặc biệt dưới sự chỉ huy của Ủy ban Gordon.
Các nhân vật Marion Cotillard và Joseph Gordon-Levitt sẽ đóng đều là sự sáng tạo riêng của bộ phim này và không hề xuất hiện trong nguyên tác truyện tranh.
Joseph Gordon-Levitt
Trước khi thông tin được công bố, nhiều người lo lắng rằng The Dark Knight Rises sẽ bị quá tải vai phản diện, nhưng cuối cùng mọi người đã có thể thở phào Cho tới thời điểm hiện tại hầu như tất cả các nhân vật chính đã được tuyển xong. Tuy nhiên, cũng sẽ còn các nhân vật mới có thể còn được công bố. Một điều đáng chú ý là những vai mới có thể không đơn giản như những lời đồn đại. Ví dụ, trước đây Marion Cotillard được đoán là sẽ đóng Talia al Ghul, nhưng lại đóng Miranda Tate .
Marion Cotillard
Bộ phim sẽ tái hợp Marion Cotillard và Joseph Gordon-Levitt với đạo diễn Christopher Nolan, người đã hướng dẫn họ trong "bom tấn" Inception. Nolan có vẻ khá hài lòng với sự lựa chọn của ông, và ông tiết lộ: "Khi đã một lần cộng tác với những người như tài năng như Marion và Joe thì chẳng có gì là lạ nếu bạn muốn tiếp tục làm việc với họ. Vì vậy, ngay lập tức tôi nghĩ đến cả khi nhìn đến nhân vật Miranda và Blake. Và tôi mong được làm việc với cả hai người thêm lần nữa."
 
Đạo diễn Christopher Nolan
The Dark Knight Rises được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Christopher Nolan. Kịch bản do Christopher Nolan chấp bút cùng Jonathan Nolan, từ câu chuyện của Christopher Nolan và David S. Goyer. Christopher Nolan cũng sẽ sản xuất bộ phim với các đối tác lâu năm Emma Thomas và Charles Roven.
The Dark Knight Rises có sự tham dự của các ngôi sao Christian Bale, Anne Hathaway, Tom Hardy, Gary Oldman, Morgan Freemanvà Michael Caine. Phim sẽ phát hành vào ngày 20/7/2012.
Theo PLXH