PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao "Mối tình đầu": Ngày ấy - bây giờ

Chủ nhật, 14/10/2012 16:27

(Ngoisao.vn) - 16 năm đã trôi qua, cùng xem lại hình ảnh của các ngôi sao đã làm nức lòng khán giả Việt giờ ra sao nhé!

"Mối tình đầu" là một trong những bộ phim dẫn đầu làn sóng Hallyu vào những năm 90 ở Việt Nam. Không chỉ thu hút khán giả trong nước, bộ phim còn chinh phục được trái tim, cũng như lấy đi bao nước nước mắt của khán giả Châu Á. Cả bộ phim là những câu chuyện cảm động về tình yêu, tình anh em ruột thịt, tình bạn bè...

Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Chan Huyk - Hyo Kyung - Chan Woo. Dù rất yêu Hyo Kyung nhưng Chan Woo đã giấu kín tình cảm trong lòng bởi, Hyo Kyung lại yêu anh trai của mình - Chan Hyuk. Tuy nhiên, mối tình giữa Chan Huyk và Hyo Kyung bị gia đình Hyo Kyung ngăn cản. Họ tìm mọi cách gây khó khăn cho gia đình Chan Hyuk, thậm chí còn khiến Chan Hyuk mất đi đôi chân. Chan Woo đã quyết định nghỉ học, từ bỏ khát vọng trở thành một luật sư và bắt đầu học kinh doanh casino. Anh dần lập kế hoạch trả thù những người đã gây bao đau khổ cho gia đình mình.

Đã 16 năm trôi qua từ khi bộ phim được công chiếu, dàn viễn viên trẻ trung, nhiệt huyết ngày ấy nay đã giành được vị thế nhất định trong làng giải trí cũng như trong lòng khán giả. Tất cả mọi người đều đã thành công trong sự nghiệp của mình, có người đã lập gia đình, và cũng có người đã ra đi mãi mãi...

Choi Soo Jong vai Chan Huyk

Khi đóng "Mối tình đầu", anh đã 34 tuổi nhưng khuôn mặt vẫn rất trẻ trung. Hiện nay, Choi Soo Jong đã 50 tuổi nhưng vẫn còn đó phong độ của một nam diễn viên chuyên đóng những vai chính diện.

Bae Yong Joon vai Chan Woo

Khi tham gia "Mối tình đầu", Bae Yong Joon mới chỉ 24 tuổi. Giờ đây, anh đã tròn 40. Bae Yong Joon còn được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông", "Thành thật với tình yêu"... Hiện anh đang là giám đốc của công ty quản lý KEYEAST, nơi có các học trò đình đám như Kim Hyun Joong Kim Soo Hyun.

Lee Seung Yeon vai Lee Hyo Kyung

Khi tham gia "Mối tình đầu", Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 mới 28 tuổi. Hiện nay đã ở độ tuổi 44, cô vẫn giữ được làn da căng mịn, vóc dáng thon gọn và ngày càng sexy, quyến rũ hơn.

Choi Ji Woo

Khi tham gia phim này, cô mới 21 tuổi, 16 năm trôi qua, Choi Ji Woo vẫn rất xinh đẹp, các đường nét trên khuôn mặt không hề thay đổi. Cô là một trong những người đẹp Hàn Quốc được mệnh danh là 'Mỹ nhân không tuổi'.

Song Hye Kyo

'Mỹ nhân có khuôn mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc' tham gia bộ phim này khi mới 14 tuổi. Song Hye Kyo ngày ấy vẫn mập mạp, khuôn mặt bầu bĩnh, càng ngày cô càng xinh đẹp, duyên dáng hơn.

Cha Tae Hun

Khi đóng phim này, anh còn rất trẻ và chỉ đóng vai phụ. Hiện tại Cha Tae Hun đẹp trai và chững chạc hơn rất nhiều.

Song Chae Hwan

Hóa thân thành một nhân vật hiền dịu San Ok, hiện tại, đã hơn 40 tuổi nhưng cô vẫn rất trẻ, đẹp và nhí nhảnh.

Jo Kyung Hwan

Thủ vai nhân vật bố Hyo Kyung, Jo Kyung Hwan đã qua đời tại nhà riêng lúc 9h30 sáng13/10/2012 vì căn bệnh ung thư gan, hưởng thọ 68 tuổi.

Hải Âu - (TH)