PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao phim 'Kiều' tung ảnh đón Tết, Thúy Kiều và Thúc Sinh tình tứ hết nấc

Thứ bảy, 13/02/2021 19:57

Đón năm mới Tân Sửu 2021, Thúy Kiều và Thúc Sinh lưu giữ loạt khoảnh khắc bên nhau tại phố ông Đồ, hình ảnh tình tứ khiến cư dân mạng chú ý.

Phim "Kiều" là bộ phim hút hút sự chú ý khán giả thời gian qua, câu chuyện xoay quanh mối tình tay ta Kiều - Hoạn Thư - Thúc Sinh đều được đảm nhiệm bởi nhiều gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt như: NSND Lê Khanh, NSƯT Thanh Hiền, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Long Đẹp Trai, Hiếu Hiền, siêu mẫu Thu An, NTK Đức Hùng.

Được biết, Truyện Kiều là kiệt tác văn học do Nguyễn Du (1766-1820) sáng tác vào đầu thế kỷ 19, gồm 3.254 câu thơ lục bát, kể hành trình lưu lạc của Thúy Kiều - cô gái tài sắc vẹn toàn. Giới làm phim trong nước từng có vài kế hoạch chuyển thể Truyện Kiều nhưng chưa thực hiện.

Giống nhưng những sao Việt khác, các diễn viên phim "Kiều" cũng tung bộ ảnh diện sắc đỏ xinh đẹp hết nấc, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt khoảng khắc Thúy Kiều (Trình Mỹ Duyên) và Thúc Sinh (Lê Anh Huy) tình tứ hết nấc khiến cư dân mạng gây chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên phim đã chia sẻ loạt ảnh cùng mọi người. "Thấy like mạnh về phong cách của đại ca Lý Hùng nên mình quyết định đăng hết số lượng ảnh còn lại cho cả gia đình cùng xem để thấy mấy người chụp chung đẹp hơn tôi như thế nào nha! Con nhỏ bầu Thùy Liên đừng có nhìn anh mà ghiền nghe bé, anh đã cho thêm một đứa nữa rồi thì từ từ mới xin nữa nha chưa".

Hiếu Hiền là cái tên khá quen thuộc qua các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh ở tuyến vai tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.

Anh thủ vai Hiền Bá trong phim điện ảnh "Kiều" là một vai diễn hư cấu so với nguyên tác Truyện Kiều nhằm tăng sự kịch tính cho chuyện phim và tạo hình nhân vật có phần đặc biệt hơn so với các vai diễn anh từng đảm nhiệm.

Hiếu Hiền, Lê Anh Huy, Phương Thanh, Trình Mỹ Duyên,... đã cùng nhau diện đồ ghi lại những khoảnh khắc bên nhau ngày đầu năm mới.

Thời gian gần đây nam diễn viên ít xuất hiện màn ảnh nhỏ, nhưng với phim "Kiều" - Hiều Hiền ghi dấu ấn đặc biệt trong phim. Phương Thanh cùng đồng nghiệp chụp ảnh tại phố ông Đồ.

Lê Anh Huy cũng điển trai trong bộ ảnh lần này đón Tết Nguyên Đán 2021.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên cũng hài hước "trêu chọc" bà xã khi thấy ảnh anh chụp cùng đồng nghiệp.

Khung ảnh tình tứ của Mỹ Duyên và Lê Anh Huy khiến netizen không khỏi thích thú.

Đây là dịp hiếm hoi mọi người cùng nhau lưu giữ lại khoảnh khắc sau khi tham gia phim "Kiều".

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới