PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đan Trường hôn Việt Hương thắm thiết trong buổi họp báo

Thứ ba, 11/10/2016 08:49

Họp báo show diễn kỉ niệm 20 năm của danh hài Việt Hương đã được diễn ra với sự tham gia của hai người bạn thân thiết là Đan Trường, Phương Thanh.

Chiều ngày 10/10 vừa qua, danh hài Việt Hương đã tổ chức họp báo liveshow kỉ niệm 20. Tham gia họp báo có sự góp mặt của hai người bạn thân thiết là Đan Trường và Phương Thanh.

Chia sẻ về liveshow lớn nhất từ trước đến nay của mình, Việt Hương cho biết: "Trong liveshow của mình, tôi muốn được đồng hành cùng những bạn trẻ, như một sự tiếp nối. Đồng thời, các bạn không phải chạy show nhiều, sẽ dành nhiều thời gian để tập luyện cùng với tôi".

Việt Hương diện áo dài màu hồng duyên dáng tại buổi họp báo

Đặc biệt, Việt Hương sẽ dành tặng 11.200 vé trên tổng số 15.000 vé cho các bạn sinh viên, số vé còn lại được dùng để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Và hơn hết, đây cũng chính là dịp Việt Hương cùng đồng hành và mở ra quỹ từ thiện để thực hiện hoạt động thiện nguyện. Xây cầu, làm đường, tặng áo lạnh… là những kế hoạch mà quỹ sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Nữ nghệ sĩ gây bất ngờ khi giới thiệu chiếc vòng cổ trị giá 2,1 tỷ sẽ đeo lên sân khấu trình diễn. Cô hóm hỉnh kể lại câu chuyện: “Trong một lần livestream, Việt Hương đeo hàng nhái của chiếc vòng này. Ngay sau đó thì công ty sở hữu chiếc vòng thật đã tìm tới và giao luôn cho Việt Hương để đeo trong liveshow sắp tới”.

“Việc làm từ thiện không chỉ là ước muốn của Việt Hương mà còn chính là di nguyện của mẹ. Vì vậy, Việt Hương lúc nào cũng mong có được các chuyến đi thiện nguyện đến nhiều nơi hơn nữa. Trước giờ ngoài các chuyến đi tặng quà thì Việt Hương cũng đã quyên góp xây dựng 6 cây cầu tại 6 nơi có điều kiện đi lại khó khăn” - nữ danh hài cho biết.

Bên cạnh đó, các khách mời tham gia chương trình cũng là điểm nhấn của liveshow lần này khi Việt Hương quyết định đồng hành cùng các nghệ sĩ hài trẻ như: Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín, Xuân Nghị. Và sự góp mặt của những người bạn vô cùng thân thiết như: Ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, Lê Giang. Còn khá nhiều khách mời đặc biệt nhưng Việt Hương quyết định giữ kín đến phút cuối và chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ.

Nam ca sĩ Đan Trường sẽ mang đến một tiết mục khủng trong đêm liveshow này. Anh là người bạn thân thiết, đông hành cùng Việt Hương trong khoảng thời gian dài.

Nữ ca sĩ Phương Thanh vừa đáp chuyến bay từ nước ngoài về đã đến ngay buổi họp báo của Việt Hương

Cô khoe quả tóc khủng cùng selfie với Việt Hương

Các nghệ sĩ khác cùng góp mặt trong liveshow của Việt Hương

Việt Hương được fan tặng chiếc bánh sinh nhật khủng

Điều ít biết về con gái ruột tài năng của Việt Hương click xem thêm

Windy (Theo Giadinhvietnam.com)