PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đẳng cấp siêu sao là đây: Angelina Jolie lộng lẫy như bà hoàng trong ngày ra mắt 'Tiên hắc ám 2'

Thứ ba, 01/10/2019 10:32

Nữ diễn viên Angelina Jolie sải bước đầy quyền lực bên cạnh 5 nhóc tì đáng yêu trên thảm đỏ ra mắt phim mới.

Vào ngày 30/9 (theo giờ địa phương), Angelina Jolie cùng các con của mình đã tham gia buổi ra mắt bộ phim “Tiên hắc ám 2” ở Los Angeles. Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục đầm đen lệch vai, khoe khéo được phần lưng trần với nhiều hình xăm, nữ diễn viên 44 tuổi này còn búi tóc sang chảnh, để lộ gương mặt cuốn hút, thần thái.

Angelina Jolie lỗng lẫy như bà hoàng với trang phục đầm đen khoe nhiều da thịt.

Để ủng hộ cho tác phẩm mới của mẹ, 5 nhóc tì nhàs Angelina lên đồ đẹp sánh bước bên cô trong sự kiện đặc biệt này. Trong khi Zahara và Vivienne mặc trang phục nữ tính thì Pax Thiên, Shiloh và Knox lại chọn style khỏe khoắn, có cá tính riêng.

Nữ diễn viên Angelina Jolie sải bước đầy quyền lực bên cạnh 5 nhóc tì đáng yêu trên thảm đỏ ra mắt phim mới.

Trước đó, Angelina Jolie cùng các bạn diễn là Sam Riley, Sam Riley, Harris Dickinson, Elle Fanning, Chiwetel Ejiofor, Ed Skrein và đạo diễn Joachim Ronning đã góp mặt trong buổi họp báo toàn cầu của “Tiên hắc ám 2”. Theo dự kiến phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18/10 tới.

Hình ảnh bà mẹ 6 con và các bạn diễn trong buổi họp báo toàn cầu cho bộ phim trước đó.

Nối tiếp thành công của phần đầu vào năm 2014, phần 2 của “Tiên hắc ám” được kỳ vọng đạt doanh thu cao hơn. Nội dung phim xoay quanh mâu thuẫn giữa Tiên hắc ám (do Angelina Jolie thủ vai) và Công chúa Aurora (do Elle Fanning thủ vai). Nàng công chúa nhỏ bé năm nào giờ đã lớn và bắt đầu biết yêu, nhưng lại bị Tiên hắc ám phản đối. Đây cũng là phần bắt đầu sự giao tranh giữa 2 nữ hoàng Maleficent và Ingrith. Cuộc chiến giữa 2 vương quốc, 2 thế giới hoàn toàn khác biệt sẽ diễn ra căng thẳng và khốc liệt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới