PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đang xem 'Phố trong làng', khán giả bất ngờ phát hiện tiệm bánh của Đăng và Nhi trong '11 tháng 5 ngày'

Thứ sáu, 10/12/2021 15:46

Thì ra gói quà mà "Hải bán quạt" mua tặng cho Đông công an là từ tiệm bánh của cặp Đăng - Nhi trong ''11 tháng 5 ngày''.

Với các fan cứng của màn ảnh Việt, có lẽ vẫn chưa thể nào quên được cái tên từng gây nên cơn sốt đối với thị trường phim truyền hình thời gian trước - ''11 tháng 5 ngày''. Dù đã khép lại được một thời gian nhưng dư âm mà bộ phim để lại vẫn còn đó và không rõ là sẽ mất bao lâu nữa, khán giả của ''11 tháng 5 ngày', đặc biệt là các "thuyền viên" của cặp đôi Đăng - Nhi mới có thể "cai nghiện" thành công.

''11 tháng 5 ngày'' chưa bao giờ kết thúc với khán giả truyền hình Việt

Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim "hot hit" ''Phố trong làng'', một hình ảnh có nguồn gốc từ ''11 tháng 5 ngày'' đã bất ngờ xuất hiện khiến khán giả truyền hình được phen thích thú.

Chuyện là giữa lúc chàng cảnh sát Đông và cô Hải bán quạt đang giận nhau dữ dội, tưởng chừng như "toang" đến nơi thì bất ngờ thay, Hải lại chủ động mua bánh trái đến tận trụ sở thăm bạn trai để làm lành khiến Đông sửng sốt, hết giận ngay tức khắc vì món quà từ cô bán quạt dễ thương.

Đang giận nhau dữ dội, Hải bất ngờ chủ động mua quà làm lành với chàng cảnh sát

Được bạn gái chủ động thế này thì Đông giận làm sao được cơ chứ!

Thú vị ở chỗ, khán giả vô tình phát hiện ra hình ảnh trên chiếc túi mà Hải mang tới cho Đông là logo tiệm bánh của Đăng và Nhi trong ''11 tháng 5 ngày''.

Logo tiệm bánh của Đăng và Nhi bất ngờ xuất hiện trong phân đoạn phim ''Phố trong làng''

Sự trùng hợp không tưởng này khiến khán giả vô cùng thích thú, có người cho rằng VFC làm vậy là để đỡ tốn chi phí mua bao bì khác mà thôi, nhiều fan thì mạnh dạn đoán mò rằng, có khi nào hai bộ phim này sẽ kết hợp lại với nhau để cho ra một siêu phẩm của màn ảnh Việt hay không. Nói gì thì nói, việc xuất hiện những yếu tố từ phim khác cũng là một điều khá hay ho vì nó thực sự tạo hiệu ứng tích cực đối với khán giả.

Những bình luận hài hước của dân mạng khi nhìn thấy sự trộn lẫn của hai bộ phim

Khán giả truyền hình không khỏi thích thú với phát hiện này

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới