PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Danh hài Thúy Nga hoang mang sau 8 năm trở lại sân khấu Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2019 13:09

'Lâu lắm rồi, hôm nay nhóm hài của Thuý Nga mới tái xuất đi diễn lại tại Việt Nam. Cái cảm giác của ngày đi diễn, trời ơi, nó mang nhiều cảm xúc khó tả ghê' - Thúy Nga bộc bạch.

Sau nhiều năm sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, gần đây nữ diễn viên hài Thúy Nga đã trở lại Việt Nam. Sau nhiều năm rời xa sân khấu cũng như khán giả trong nước, nữ danh hài không khỏi hoang mang và hồi hộp.

"Mình hồi hộp như kiểu lâu lắm rồi đứa con xa nhà giờ được về gặp lại Cha Mẹ, gặp lại gia đình. Cũng xen lẫn cảm giác giống như ngày vừa tốt nghiệp trường nghệ thuật sân khấu mà được đứng ra sân khấu trước hàng ngàn khán giả diễn cho mọi người xem vậy. Cũng xen luôn cảm giác ngày hôm nay đi diễn mà giống như đi hẹn hò người yêu vậy, nó hồi hộp, run rẩy vô cùng.

Ngày trước, lần đầu tiên được mời đi lưu diễn nước ngoài phục vụ khán giả kiều bào khắp nơi trên thế giới mình cũng bị cảm giác hồi hộp, run rẩy vậy. Rồi mấy năm qua, cứ diễn ở các nước miết thành quen, chắc là chai mặt rồi nên không còn hồi hộp nữa.

Rồi cái cảm giác này nó lại hoán đổi khi lâu quá mới diễn lại nơi quê hương xứ sở của mình. Đứng bên cánh gà sân khấu, tôi len lén vén màn nhìn xem khán giả ngồi xem xung quanh ra sao. Thấy vẫn những gương mặt khán giả thân thương, vẫn háo hức, nhiệt tình theo dõi và vỗ tay cho từng tiết mục diễn.

Thúy Nga vén màn len lén nhìn khán giả lúc trong hậu trường

Sau 8 năm, nữ danh hài không khỏi hoang mang và hồi hộp khi lại được đứng trên sân khấu quê nhà

Lúc đến tiết mục hài của mình, tôi cũng vẫn có cảm giác hoang mang, không biết mình bước ra thì thế nào nhỉ? Hồi hộp thực sự ấy. Vậy mà, khi tôi vừa cất tiếng - khán giả vỗ tay rất nhiệt tình. Khi vừa bước chân ra, mình thấy có các cô, chú, anh, chị đứng dậy lấy điện thoại chụp hình mình lia lịa. Rồi vẫn những tràng cười liên tục và tiếng vỗ tay làm Thúy Nga cảm giác thấy mình ấm lòng. Thật sự hạnh phúc và biết ơn những gì Tổ Nghiệp đã ban cho mình. Ngoài kia, nơi các sân khấu khán giả vẫn còn háo hức và đáng yêu lắm. Vậy mà lâu nay, về đây mọi người cứ kháo rằng - tình hình là các sân khấu chết rồi. Khán giả giờ không thích xem ở các sân khấu hay tụ điểm nữa vì giải trí bây giờ có quá nhiều cái để xem. Mình nghe vậy thôi mà làm mình cũng buồn, chùng lòng và ngại nhận show diễn khi có những lời mời. Cứ nghĩ giờ mình đi diễn thì làm gì có khán giả đi xem nữa. Nên lâu nay, về đây Thúy Nga chỉ dám nhận các show đi quay ở tại các phim trường hay quay phim ảnh cho hòa nhập đúng theo kiểu giải trí nghệ thuật mỗi thời mỗi khác.

Thời cuộc mỗi lúc một khác. Ngày đầu tiên của sự trở lại đi diễn tại sân khấu - Thuý Nga có cảm giác rằng, nếu lòng mình vẫn còn đam mê nghệ thuật, vẫn cống hiến hết tình yêu nghệ thuật của mình dành cho khán giả thì khán giả của mình vẫn luôn dành cho mình một vị trí nhất định trong trái tim của họ. Và nhất định rằng, họ vẫn luôn yêu thương mình bằng cả con tim chứa chan nhất! Thúy Nga không dám hứa một lời gì nhưng Nga tin chắc rằng, cả trái tim tôi luôn dành cho con đường nghệ thuật Sân Khấu!

Cám ơn tình thương của khán giả cho Thuý Nga bao năm nay, rất hạnh phúc và biết ơn mọi điều của cuộc đời ban cho. Tản mạn và nhật kí của Thuý Nga sau 8 năm bắt đầu trở lại sân khấu. Thầy Minh Nhí của Nga khi xưa đã dạy: 'Nếu khi bạn bước ra sân khấu mà bạn vẫn còn hồi hộp và run rẩy có nghĩa là bạn vẫn còn tuổi Thanh Xuân của nghệ thuật" - danh hài Thúy Nga trải lòng.

Thúy Nga chụp cùng các đồng nghiệp nghệ sĩ trong hậu trường

Sự hồi hộp, lo lắng sau 8 năm mới lại đứng trên sân khấu trước khán giả quê nhà là điều khó tránh khỏi. Nhưng với bản lĩnh và sự dạn dày, từng trải - Thúy Nga nhanh chóng chiếm lĩnh và tự tin trong tiết mục biểu diễn đem lại tiếng cười quen thuộc cho mọi người. Dân mạng dành lời động viên, ủng hộ nữ danh hài cho ngày tái xuất.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới