PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Danh hiệu 'Nữ hoàng rating' Hoa ngữ nửa đầu 2017 gọi tên Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angela Baby

Thứ hai, 03/07/2017 17:01

Nửa đầu năm 2017, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ chứng kiến sự lên ngôi của 5 "Nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angela Baby, Lý Tiểu Lộ và Tôn Di.

Triệu Lệ Dĩnh: "Sở Kiều truyện"

Sau "Lục Trinh truyền kỳ", "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt" và "Lão cửu môn", Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục khẳng định vị trí "Nữ hoàng rating" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với bộ phim truyền hình "Sở Kiều truyện". Tác phẩm này đang thống trị bảng xếp hạng rating phim truyền hình Hoa ngữ với tỷ suất người xem trên 2%. Lượt xem trực tuyến của "Sở Kiều truyện" tính đến sáng ngày 3/7 đã vượt 19 tỷ.

Triệu Lệ Dĩnh khẳng định danh hiệu "Nữ hoàng rating" với bộ phim "Sở Kiều truyện"

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp trong "Sở Kiều truyện"

"Sở Kiều truyện" kể về cuộc đời của nữ nô Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Trong bối cảnh Nam - Bắc Triều chiến sự hỗn loạn, Sở Kiều bị bắt tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí. Sau đó, nàng trở thành a hoàn cho nhà Vũ Văn, được Lãnh công tử Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) huấn luyện nghiêm khắc. Sau khi vượt qua bao gian nan, hoạn nạn, Sở Kiều trở thành một nữ tướng quân anh dũng được người đời ngưỡng mộ.

Dương Mịch: "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Trước khi phát sóng, bộ phim truyền hình "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" nhận phải vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Từ dàn diễn viên đến tạo hình trong phim đều bị người xem chê lên chê xuống. Một số còn dự đoán phim sẽ thất bại thảm hại khi phát sóng.

Dương Mịch gây sốt với vai Bạch Thiển xinh đẹp trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Ấy thế mà, bộ phim do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính lại gây sốt lớn khi ra mắt. Phim chinh phục trái tim khán giả với chuyện tình trải qua ba đời, ba kiếp của Thượng thần Bạch Thiển (Dương Mịch) và Thái tử Cửu trùng thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Từ chê bai, người xem quay ra khen ngợi hết lời tạo hình, nội dung và dàn diễn viên của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa". Tác phẩm này cũng ghi nhận mức rating rất tốt dù phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình Chiết Giang và Đông Phương.

Thượng thần Bạch Thiển đẹp mê hồn

Thành công của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" một lần nữa khẳng định sức hút của Dương Mịch trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Trong suốt thời gian phim phát sóng, bà xã Lưu Khải Uy liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông diễn viên Hoa ngữ.

Angela Baby: "Cô phương bất tự thưởng"

Cô phương bất tự thưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Lộng, kể về chuyện tình nhiều sóng gió giữa Bạch Sính Đình (Angela Baby) và Trấn Bắc vương Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương). Bạch Sính Đình không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi đàn hát, thông minh và am hiểu binh pháp. Trong khi đó, Sở Bắc Tiệp là một vị chiến thần oai dũng của Tấn Quốc. Mối tình của hai người đan xen yêu hận tình thù.

"Cô phương bất tự thưởng" dù bị "ném đá" nhưng vẫn gặt hái thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài

Khi phát sóng, Cô phương bất tự thưởng phải nhận nhiều chê bai. Bên cạnh kỹ xảo "3 xu", phim còn bị chỉ trích vì lạm dụng diễn viên đóng thế cho Chung Hán Lương và Angela Baby. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng bị chê là diễn dở, biểu cảm muôn lần như một.

Bộ phim này giúp Angela Baby vươn lên hàng "Nữ hoàng rating"

Mặc cho những chê bai, "Cô phương bất tự thưởng" vẫn có rating rất cao. Phim ghi nhận rating trung bình là 1,314%. Nhờ thành tích này, nữ chính Angela Baby vươn lên hàng "Nữ hoàng rating" trên màn ảnh nhỏ.

Lý Tiểu Lộ: "Bảo hộ mỹ nhân"

"Bảo hộ mỹ nhân" không được đầu tư lớn, cũng không có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Thế nhưng, bộ phim này lại gặt hái thành công vang dội khi phát sóng. Phim ghi nhận rating trung bình vượt mốc 1% và dẫn đầu bảng xếp hạng tỷ suất người xem truyền hình Hoa ngữ trong nhiều ngày liên tiếp.

Lý Tiểu Lộ lấy lại tên tuổi với bộ phim "Bảo hộ mỹ nhân"

"Bảo hộ mỹ nhân" giúp lấy lại ánh hào quang cho người đẹp Lý Tiểu Lộ. Trong phim, người đẹp vào vai cô tiểu thư nhà giàu Lâm Giai Nhất. Tính tình đỏng đảnh, tiểu thư của Giai Nhất khiến mẹ cô lo lắng. Vì vậy, bà quyết định bắt con gái ra khỏi nhà và tự lập. Ban đầu, Lâm Giai Nhất rất sốc khi phải làm những công việc vất vả. Thế nhưng dần dần, cô trưởng thành và hiểu được giá trị của hạnh phúc.

Tôn Di: "Bởi vì được gặp em"

"Bởi vì được gặp em" kể câu chuyện về nàng Lọ Lem thời hiện đại Trương Quả Quả (Tôn Di). Quả Quả có xuất thân giàu có nhưng vì một số sự cố ngoài ý muốn mà phải sống lưu lạc bên ngoài từ nhỏ. Cô được mọi người xung quanh yêu mến vì tính cách vui tươi và tốt bụng. Phim là hành trình Quả Quả vượt qua khó khăn để trở thành nghệ nhân thêu thùa danh tiếng.

Tôn Di gây sốt với bộ phim "Bởi vì được gặp em"

Dù cốt truyện không mấy mới mẻ nhưng "Bởi vì được gặp em" vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Phim vượt mốc rating 3% ở tập cuối và ghi nhận rating trung bình là 1,93%.

>> Cuộc đời u ám như 'bóng ma' vì dính phải con số '13' của Hoa đán lẳng lơ nhất Cbiz

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)