PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Đức Thịnh 'quá oải' vì hàng loạt ồn ào được cho là với Trấn Thành?

Thứ bảy, 09/02/2019 16:55

Vướng phải ồn ào không đáng có, đạo diễn Đức Thịnh viết: 'Tôi có phải là thánh đâu. Muốn tôi sống sao. Hãy điện thoại từng người trong ê kíp mà hỏi'.

Cách đây không lâu, Trấn Thành bức xúc lên tiếng khi phim "Cua lại vợ bầu" liên tục bị đánh giá 1 điểm. Anh cho rằng có thế lực đứng đằng sau chơi xấu. Lúc này, rộ tin đồn đạo diễn phim "Trạng Quỳnh" - Đức Thịnh là người đứng sau chuyện này. Bởi lẽ, Trấn Thành cùng tham gia đóng cả hai bộ phim nhưng anh chỉ PR cho "Cua lại vợ bầu" mà không hề nhắc đến "Trạng Quỳnh". Dù trong phim "Trạng Quỳnh" diễn xuất của nam danh hài được đánh giá rất cao.

Trước tin đồn này, đạo diễn Đức Thịnh đã lên tiếng: "Thông tin nói ê-kíp Trạng Quỳnh chơi xấu phim khác thì tôi nghĩ lại càng không đúng. Vì theo các báo cáo thống kê của các nhà phát hành thì hiện nay Trạng Quỳnh chỉ đang cạnh tranh top 1 với phim Bí kíp luyện rồng nên không có lý đó gì để làm mấy chuyện vớ vẩn đó”.

Mới đây, Thanh Thúy chia sẻ việc chồng mình bị một người bạn, một người đồng hành trở mặt. Vì mới sinh con nên Thanh Thúy không rõ chuyện gì đã xảy ra. Cô chỉ thấy thương chồng sau ồn ào không đáng có. Trong mắt cô, ông xã là người rất hiền lành. Đức Thịnh hiếm khi trách móc ai trừ khi người đó rất quá đáng.

Đạo diễn Đức Thịnh không muốn "tiếp truyền thông" khi vướng vào ồn ào liên quan đến việc bị đồng nghiệp trở mặt. Trước đó, đạo diễn này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chơi xấu ê - kíp "Cua lại vợ bầu".

Bị hàng loạt tin đồn thất thiệt bủa vây, mới đây đạo diễn Đức Thịnh đã lên tiếng. Anh cho biết mình không muốn trả lời truyền thông lúc này. Đồng thời viết: "Chán và oải rồi. Tôi chỉ muốn làm nghề và bình yên...Đồng nghiệp!... Tôi có phải là thánh đâu. Muốn tôi sống sao. Hãy điện thoại từng người trong ê kíp mà hỏi. Đã không muốn đụng chạm tới ai mà sao cứ phải dính vào mấy chuyện củ chuối này!".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)