PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn già tình tứ ôm eo Kim Min Hee tại Liên hoan phim quốc tế Berlin

Thứ sáu, 17/02/2017 09:15

Nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo không ngần ngại thể hiện cử chỉ thân mật trước ống kính máy ảnh.

Đúng như thông tin trước đó đã đăng tải vào ngày 16/2 vừa qua, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã cùng nhau tham sự Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67. Tác phẩm mới của đạo diễn Hong là “On the beach at night alone” với sự tham gia diễn xuất của Min Hee được mời tham gia tranh giải tạp Liên hoan phim lần này.

Đạo diễn Hong Sang Soo ôm eo Kim Min Hee tại Liên hoan phim quốc tế Berlin

Cặp đôi tai tiếng diện đồ tông đen rất ăn ý với nhau. Khi đứng chụp ảnh trước giới truyền thông quốc tế đạo diễn Hong không ngần ngại ôm eo Kim Min Hee. Mặc dù đây là lần đầu tiên Min Hee và đạo diễn già xuất hiện ở một sự kiện kể từ sau bê bối ngoại tình vào hồi năm ngoái.

Vào cuối tháng 1 vừa qua có tin đồn cho rằng Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã bí mật tổ chức đám cưới với nhau. Được biết, đám cưới này không chỉ có mục đích làm tăng tính bền vững của mối quan hệ tình cảm giữa 2 người mà còn có mục đích đẩy nhanh quá trình ly dị giữa đạo diễn Hong với người vợ hiện tại của mình.

Cuối tháng 1 vừa qua Kim Min Hee và đạo diễn già bị đồn đã bí mật tổ chức đám cưới

Năm 2016, báo giới Hàn Quốc tốn không ít giấy mực về scandal ngoại tình giữa Kim Min Hee và Hong Sang Soo. Vì say mê Min Hee mà đạo diễn này đã nhất quyết bỏ người vợ mà ông gắn bó suốt mấy chục năm qua. Nhiều người không khỏi bức xúc vì Kim Min Hee và Hong Sang Soo vẫn mặt dày lộ diện bên nhau và còn hợp tác chung trong dự án phim mới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới