PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Hàn Quốc tiết lộ không được trả tiền khi làm phim 'Mùi ngò gai' ở Việt Nam

Thứ ba, 30/05/2017 13:36

Sau hơn 11 năm, Kim Ui Seong tiết lộ không nhận được tiền lương từ đài truyền hình cho những đóng góp của mình sau khi bộ phim 'Mùi ngò gai' hoàn thành.

Trong chương trình "Happy together", nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Train to Busan" - Kim Ui Seong bất ngờ chia sẻ về bộ phim "Mùi ngò gai".

Trước đây, ông quyết định đến sinh sống tại Việt Nam sau khi nhận được kịch bản gốc tiếng Hàn của "Mùi ngò gai" và tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim. Tuy nhiên, Kim Ui Seong không nhận được tiền lương từ đài truyền hình cho những đóng góp của mình sau khi bộ phim hoàn thành.

Ông Kim Ui Seong tham gia sản xuất "Mùi ngò gai"

Khi ấy, Kim Ui Seong thừa nhận do quá tập trung vào quá trình làm phim mà không mảy may để ý chuyện lương bổng. Ông thậm chí còn không kí hợp đồng cho dự án này. Thông tin này khiến nhiều khán giả mê phim Việt xôn xao.

Hình ảnh của Angela Phương Trinh trong phim "Mùi ngò gai"

Trước ồn ào này, Angela Phương Trinh cho biết cô vẫn nhận được cát - xê sau khi diễn xuất trong bộ phim "Mùi ngò gai": “Tôi không rõ về cát-xê của anh Kim Eui Sung, đó là việc giữa anh và phía sản xuất. Riêng tôi, tôi vẫn được nhận cát-xê đóng Mùi ngò gai đàng hoàng vì có ký hợp đồng. Lẽ ra anh ấy nên ký hợp đồng trước khi làm việc. Sơ suất quá”.

Angela Phương Trinh vẫn nhận được cát - xê sau khi diễn xuất trong phim "Mùi ngò gai"

Năm 2006, "Mùi ngò gai" lên sóng lần đầu tiên và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt Nam. Bộ phim này đã đưa tên tuổi của rất nhiều diễn viên đến gần hơn với công chúng như: Angela Phương Trinh, Lương Thế Thành, Kim Hiền …

>> Dàn diễn viên Mùi ngò gai sau 11 năm giờ ra sao?

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)