PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh lên tiếng phản pháo khi bị diễn viên Như Phượng kiện 'lừa đảo', quỵt cát-xê

Thứ tư, 15/04/2020 14:13

Huỳnh Tuấn Anh khẳng định đã làm đúng hợp đồng với Như Phượng và nhờ luật sư làm việc với phía đại diện của nữ diễn viên này.

Ít giờ trước, diễn viên Như Phượng của bộ phim "Phượng Khấu" bất ngờ tố cáo với truyền thông bị công ty sản xuất của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh không thanh toán thù lao dù phim đã đóng máy vào ngày 20/1. Nữ diễn viên quyết định khởi kiện đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh vì lừa gạt 200 triệu đồng để quảng bá hình ảnh.

Nữ diễn viên cho biết, vị đạo diễn này đã đề nghị đầu tư 300 triệu đồng vào đoàn phim để vai diễn của cô có nhiều đất diễn hơn so với kịch bản ban đầu. Ngoài ra, tên tuổi của Như Phượng cũng sẽ được PR trên nhiều trên báo chí truyền thông.

Trước lời tố của Như Phượng công ty của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. Anh khẳng định đã làm đúng hợp đồng ký kết với Như Phượng. Phía công ty cho hay từng phải chi trả 1.000.000 đồng mỗi ngày để mời người chỉ dạy diễn xuất cho Như Phượng. Khi tham gia phim với 11 phân đoạn, Như Phượng chỉ mới hoàn thành được 7 và bỏ 4 phân đoạn. Đến ngày 11/4 công ty đã mời luật sư làm việc với Như Phượng: "Chúng tôi không thể đưa ra một thoả thuận gì khi ông Sơn và bà Phượng bỏ về giữa chừng, không hợp tác để giải quyết. Chúng tôi đề nghị bà Phượng trả nốt số tiền 100 triệu đồng còn lại, thì sẽ thanh toán 10 triệu đồng cát-xê".

Đạo diễn "Phượng khấu" Huỳnh Tuấn Anh bị diễn viên Như Phượng tố quỵt tiền cát-xê

Hiện tại ồn ào giữa Như Phượng và phía công ty sản xuất đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả yêu mến "Phượng khấu".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới