PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Lê Minh bị Dương Cẩm Lynh 'tố khó tính' khi cùng đi sự kiện

Thứ sáu, 22/01/2016 11:00

Lê Minh tuy đẹp trai hiền lành nhưng rất khó tính trong lúc làm việc. Cô từng làm việc rất nhiều đạo diễn nhưng chỉ có Lê Minh là la cô nhiều nhất - Dương Cẩm Lynh 'tố'.

Đạo diễn Lê Minh hội ngộ Dương Cẩm Lynh tại sự kiện tối qua. Cả hai vui mừng vì gặp nhau từ sau khi bộ phim Hận Thù Hóa Giải của anh đã quay xong và được phát sóng trên VTV1 vừa qua

Dương Cẩm Lynh khi gặp lại Lê Minh cô liền nói xấu anh ấy trước mặt nhiều quan khách tham dự tiệc: Đạo diễn Lê Minh tuy đẹp trai hiền lành nhưng rất khó tính trong lúc làm việc. Cô từng làm việc rất nhiều đạo diễn nhưng chỉ có Lê Minh là la cô nhiều nhất.

Bù lại Dương Cẩm Lynh rất yêu quý anh và yêu cầu anh chụp rất nhiều kiểu với cô từ tư thế này đến tư thế khác cùng với các người bạn đồng nghiệp.

Từng là diễn viên và chuyển sang đạo diễn được vài năm trở lại đây, nhưng anh đã sản xuất được 15 phim truyền hình dài tập như: Bến vô thường, Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Chim Én mùa Đông, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Vực thẩm vô hình, Ảo ảnh, Ngày mai ánh sáng, Buổi tối của Diều hâu, Cô nàng nặng cân, Hận thù hóa giải..và anh đang chuẩn bị bấm máy cho phim Điện Ảnh sau khi kịch bản được hoàn chỉnh.

Tham gia buổi dạ tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như: Hoàng Mập, NTK Đinh Văn Thơ, Minh Béo, Quỳnh Anh, Tim, Mai Thu Huyền, Mai Hồ, Cindy Thái Tài, Nam Phong, Đoàn Thanh Tài, Đàm Thanh, Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhàn, DJ Wang Trần, Long Nhật, Ngân Huỳnh, Hà Trí Quang, Việt My, Nam Cường, Phương Mỹ Chi, Ngọc Lan, Trà My, Hoàng Đạo...

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới