PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Lê Minh đảm nhận vai trò Giám khảo bán kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019”

Thứ ba, 08/10/2019 10:06

Lê Minh tốt nghiệp khoa diễn viên Trường đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, anh đã từng tham gia khá nhiều phim nhưng nhận ra mình không có duyên với nghiệp diễn nên anh đã chuyển hướng để trở thành phó đạo diễn, sau một thời gian anh đã chính thức theo nghiệp đạo diễn và thành công với vị trí này

Lê Minh cầm trịch mảng phim truyền hình khoảng 10 năm, chỉ đạo hàng loạt tác phẩm như Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo ảnh, Giá của nụ cười, Vực thẳm vô hình, Hận thù hóa giải... và trở thành cái tên khá quen thuộc trên sóng truyền hình từ trung ương đến địa phương.

Đạo diễn Lê Minh nhận được lời mời tham gia hỗ trợ làm giám khảo cho vòng bán kết và làm Tổng đạo diễn đêm chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019” từ phó ban tổ chức, Diễn viên MC Đoàn Minh Tài. Được biết Diễn viên Đoàn Minh Tài cũng tham gia trong nhiều dự án phim cũng như sự kiện mà đạo diễn Lê Minh dàn dựng và tổ chức. Chính vì thế dù bận rộn rất nhiều công việc nhưng đạo diễn Lê Minh cũng nhận lời hỗ trợ chương trình. Hơn nữa Lê Minh cho biết anh cảm nhận được chương trình này mang tính nhân văn và yếu tố giáo dục cao, giúp ích cho những bạn nhỏ nâng cao kiến thức xã hội và khả năng ứng biến, xử lý tình huống. Ngoài ra các em có thể học được nhiều bài học hay trong cuộc sống khi tham gia chương trình này. Đạo diễn Lê Minh cũng cho biết anh rất ấn tượng về cách làm việc và xây dựng nội dung của Diễn giả, MC Thi Thảo. Mặc dù mới gặp nhưng anh cũng đánh giá Thi Thảo là 1 cô gái giàu nghị lực và luôn hết mình, tận tâm cho mọi công việc cô tham gia. Đó cũng là lý do anh yên tâm phối hợp để hỗ trợ Diễn viên Đoàn Minh Tài và MC Thi Thảo trong chương trình này.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí do Báo giáo dục (Sở giáo dục đào tạo TPHCM) và thương hiệu Vietskill (Công ty Đào tạo và Giải trí Thi Thảo) tổ chức 6 năm trên toàn quốc và năm nay là năm thứ 3 tại khu vực phía Nam. Mỗi năm cuộc thi thu hút hơn 1000 học sinh trên địa bàn TP.HCM. Cuộc thi nhằm mục đích tạo sân chơi cho các em học sinh khối tiểu học, tạo hoạt động ngoại khóa cho các trường tiểu học và khích lệ các em nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống và kỹ năng nói chuyện trước đám đông.

Ngày 6/10/2019 sẽ chính thức diễn ra vòng bán kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019” và 26/10/2019 là vòng chung kết với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu như: MC Thanh Bạch, Nghệ sỹ Thanh Thủy, Diễn viên Đoàn Minh Tài, MC Thanh Mai, Ca sỹ Nam Cường, Đạo diễn Lê Minh cùng MC Thi Thảo trong vai trò trưởng hội đồng giám khảo. Đêm chung kết được sản xuất bởi Công ty truyền thông Sự kiện SALATA và được bảo trợ từ báo giáo dục, ngoisao.vn, đêm chung kết phát sóng trên HTV.

Với sự hỗ trợ từ Đạo diễn Lê Minh trong vai trò Tổng đạo diễn chương trình chung kết, Đêm chung kết năm nay sẽ là năm ghi dấu ấn cho “Tìm kiếm tiềm năng MC nhí” mùa thứ 3.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới