PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Lê Minh vác gạo hộ tống 'gái quê' Lê Thị Phương làm từ thiện

Thứ tư, 20/01/2016 12:47

Đạo diễn Lê Minh, Lê Thị Phương cùng các nghệ sĩ đem niềm vui cho người khuyết tật, các cụ già neo đơn, trẻ em nghèo để đón một mùa xuân mới vui vẻ và đầy đủ hơn.

Đạo diễn Lê Minh được NTK Đinh Văn Thơ thương hiệu áo dài ABC mời tham gia với vai trò là nghệ sĩ vừa trao quà và giao lưu với các bà con nơi đây. Ngoài ủng hộ tiền để làm từ thiện anh còn là người hăng hái tham gia mang vác đồ nặng và phát quà cho chương trình.

Từng là diễn viên và chuyển sang đạo diễn được vài năm trở lại đây, nhưng anh đã sản xuất được 15 phim truyền hình dài tập như: Bến vô thường, Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Chim Én mùa Đông, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Vực thẩm vô hình, Ảo ảnh, Ngày mai ánh sáng, Buổi tối của Diều hâu, Cô nàng nặng cân, Hận thù hóa giải..và anh đang chuẩn bị bấm máy cho phim Điện Ảnh sau khi kịch bản được hoàn chỉnh.

Gái quê Lê Thị Phương luôn đồng hành với chương trình do NTK Đinh Văn Thơ tổ chức. Lần này cô được đạo diễn Lê Minh hộ tống đi làm từ thiện.

Xuất hiện với mặt mộc không son phấn như mọi lần trên sàn dễn. Lê Thị Phương đã đủ bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp sau 6 năm tham gia showbiz, hiện nay Lê Thị Phương là gương mặt rất được yêu thích trên sàn diễn Catwalk.

Với 800 phần quà được trao tặng cho Mái Ấm Linh Quang ở xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai và Mái Ấm Tình Thương Lagi, Thị xã Tân An, Tỉnh Bình Thuận. Kinh phí từ show diễn thời trang Đa Sắc với phần đấu giá 4 chiếc áo dài vừa được diễn ra ngày 15/1 của NTK Đinh Văn Thơ. Không những thế còn có thêm sự đống góp của các nhà hảo tâm và đặc biệt là danh ca hải ngoại Khánh Hà ủng hộ 2.500 đô cho chuyến đi lần này.

Phần quà Tết được tặng lần này gồm: gạo, đường, sữa, bột ngọt, dầu ăn, nước tương, nước ngọt, bún gạo, mì gói, bánh kẹo..và tiền mỗi phần trị giá 500 ngàn. Sau chuyến đi từ thiện lần, NTK Đinh Văn Thơ tiếp tục phát quà cho 3 ngày kế tiếp tại các khu vực miền Tây với 2.700 phần quà để trao tận tay những người nghèo thật sự khó khăn để giúp cho họ một phần nào đón Têt Nguyên Đán tràn ngập tiếng cười và sung túc.

Ca sĩ, diễn viên Cao Mỹ Kim tham gia chương trình với vai trò là người dẫn chương trình, cô là cầu nối giữa nghệ sĩ và bà con cần được giúp đỡ trong chuyến từ thiện lần này.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình còn có các chân dài như Thái Hà, Oanh Đi, Ninh Hoàng Ngân, Trâm Anh, Trúc Nguyễn, Kim Duyên,

HX (Theo Giadinhvietnam.com)