PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn phim 'Hậu duệ Mặt trời' phiên bản Việt là ai?

Thứ tư, 03/10/2018 19:52

Bộ phim remake lại tác phẩm truyền hình đình đám của Hàn Quốc là "Hậu duệ Mặt trời" được giao cho một đạo diễn khá trẻ: Trần Bửu Lộc.

"Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt đã chiếu được 6 tập và nhận được sự quan tâm từ công chúng lẫn giới truyền thông. Dù nhận nhiều gạch đá của cư dân mạng khi so sánh với bản gốc, "Hậu duệ Mặt trời" vẫn nghiễm nhiên là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Với bản remake này, nhà sản xuất tin tưởng giao cho Trần Bửu Lộc - một đạo diễn trẻ, tài năng và tâm huyết. Tên tuổi của Trần Bửu Lộc đã được công chúng ghi nhận qua dự án điện ảnh gây tiếng vang lớn trong thời gian qua như: Cô Ba Sài Gòn - bộ phim vừa giải trí lại vừa có những thông điệp rất đẹp về chiếc áo dài của người phụ nữ Việt, trợ lí đạo diễn cho Ngô Thanh Vân trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể...

Bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt được giao cho đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Với phim truyền hình, Trần Bửu Lộc là cái tên mới. Tuy nhiên, với điện ảnh, anh đã tạo được chỗ đứng với nhiều phim ăn khách.

Trước đó, Trần Bửu Lộc cũng hợp tác với hàng loạt đạo diễn nổi tiếng như Dustin Nguyễn, Victor Vũ, Charlie Nguyễn… Tất cả đều là các tác phẩm điện ảnh lớn và thành công. Ngoài làm đạo diễn, Trần Bửu Lộc còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất của không ít bộ phim như "Về quê ăn Tết", "Hai Phượng"...

Là đạo diễn trẻ nhiều triển vọng nhưng Trần Bửu Lộc lại khá kín tiếng về đời tư. Hầu như anh không nhận trả lời báo chí quá nhiều và cũng không Pr tên tuổi. Nam đạo diễn mong muốn khán giả đánh giả năng lực của anh qua sản phẩm thực tế hơn là chuyện bên lề.

Anh từng hợp tác với Ngô Thanh Vân qua nhiều phim với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất

Trần Bửu Lộc có mối quan hệ khá tốt với Ngô Thanh Vân ngoài đời

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)