PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Quang Dũng hỗ trợ nhân viên đoàn phim bị thất nghiệp, gặp khó khăn trong mùa dịch

Thứ ba, 13/07/2021 10:43

Dù sức mình có hạn nhưng đạo diễn Quang Dũng và một số người trong ê-kíp đã lên kế hoạch để hỗ trợ đồng nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Do ảnh hưởng của dịch, rất nhiều người làm ở các ngành nghề khác nhau gặp khó khăn, trong đó có nhân viên các đoàn phim. Họ bị mất việc, phải làm thêm việc giao hàng hay bán đồ ăn online để mưu sinh.

Thấu hiểu và đồng cảm, đạo diễn Quang Dũng đã chia sẻ lên trang cá nhân: "Xin được hỏi thăm các anh chị em nhân viên đoàn phim có ổn không? Có những ai thật sự quá khó khăn không?

Hỏi thiệt! Nghiêm túc. Mình có ý định lập group của những người làm phim để anh em chia sẻ cho nhau khi cần thiết.

Ví dụ như có ai khó khăn lo từng bữa cơm mỗi ngày nay khó khăn quá, có thể nhờ những bên catering nấu cơm gởi tới. Mình cũng không có khả năng làm nổi. Nhưng nhiều anh em nếu vẫn còn đang ổn có thể chia sẻ với các đồng nghiệp của mình, những người đã cùng chúng ta sát cánh.

Có ai trong ngành làm phim ủng hộ và tư vấn thêm. 15 ngày không ra đường đối với những người kiếm tiền ăn mỗi ngày mình nghĩ thật sự là quá khó khăn".

Sau một ngày đăng tải, đạo diễn "Tháng năm rực rỡ" đã nhận được rất nhiều đề nghị được giúp đỡ từ các nhân viên công tác trong đoàn phim như âm thanh, ánh sáng, hậu cần...

Đạo diễn Quang Dũng hỗ trợ người làm phim khó khăn mùa dịch.

Nam đạo diễn còn công khai địa chỉ đăng ký trực tuyến cho những người hoạt động trong ngành phim cần hỗ trợ trong mùa dịch. Sau thời gian ngắn, anh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị mong được giúp đỡ.

Được biết, sau khi xác nhận thông tin về người khó khăn thực sự Quang Dũng và BTC sẽ tặng voucher siêu thị trị giá 1,5 triệu đồng gửi tặng các đồng nghiệp. Từ đó, các nhân viên đoàn phim có thể mua đồ thiết yếu theo nhu cầu của mình.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới