PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn Quang Dũng "ngơ ngẩn" trước nhan sắc 'Tứ đại mỹ nhân'

Thứ bảy, 29/12/2012 23:05

(Ngoisao.vn) - Đạo diễn Quang Dũng đã có những khoảnh khắc ngọt ngào giữa dàn chân dài quyến rũ của bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân kế".

Đạo diễn dàn chân dài nổi tiếng trong bộ phim "Mỹ nhân kế", nhưng phải tới ngày bộ phim sắp được công chiếu, Quang Dũng mới có chút thời gian thảnh thơi để gặp gỡ, tán gẫu và chụp hình cùng các người đẹp của mình.

Hẳn rằng rất nhiều người đàn ông phải ganh tị với đạo diễn Quang Dũng, khi anh được "ngập" trong vòng tay của các mỹ nữ đình đám hàng đầu Việt Nam: Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Diễm My 9x...

Giữa sắc màu xanh, đỏ nổi bật, những người đẹp của bộ phim "Mỹ nhân kế" khiến không khí những ngày cuối năm trở nên rực rỡ, sôi động.

Đạo diễn Quang Dũng tỏ ra vô cùng thân mật và hài hước giữa các người đẹp, anh không ngần ngại "so đo" chiều cao khiếm tốn với các cặp chân dài miên man, quyến rũ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng hài hước trong buổi tiệc. Sự quyến rũ của các cô gái, khuôn mặt biểu cảm và đôi khi ngẩn ngơ của Quang Dũng,  không khỏi khiến ta tự hỏi: bộ phim "Mỹ nhân kế" chưa ra rạp, nhưng chính đạo diễn đã mắc phải "mỹ nhân kế" của các người đẹp?

Quang Dũng "mê mẩn" nhìn các người đẹp

Tinh nghịch bên Thanh Hằng

Quang Dũng được "bủa vây" bởi các mỹ nhân

Diễm My 9X đỏ rực bên Ngọc Quyên

Giám đốc sáng tạo: Trịnh Tú Trung Photo: Tom Nguyễn Trang phục: Koolicious Shop Location: Tea Coffe Tree

Giang Nguyen, Ảnh: Tom Nguyễn