PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn tài danh Jame Cameron tái xuất cùng siêu phẩm 3D mới

Thứ bảy, 04/08/2012 08:07

(Ngoisao.vn) - Sau hàng loạt "bom tấn" 3D đình đám như: Avatar, Titanic..., vị đạo diễn nổi tiếng Hollywood - Jame Cameron tiếp tục tái xuất với siêu phẩm 3D mới mang tên "Cirque du Soleil". Khán giả yêu điện ảnh đang rất mong chờ cho sự tái ngộ này.

Không thể phủ nhận rằng Jame Cameron đang bị ám ảnh bởi công nghệ 3D khi hầu hết các dự án sắp tới của ông đều được thực hiện với định dạng 3D. Một trong những tác phẩm đang được kỳ vọng mang đến cảm giác sống động và xuyên suốt chưa từng có là Cirque du Soleil.

Jame Cameron đang hợp tác với Andrew Adamson (Giám đốc sản xuất của phim Chronicles of Narnia và  phim Shrek phần 1) để làm nên Cirque du Soleil - một bộ phim 3D từ những màn nhào lộn nổi tiếng trong các buổi biểu diễn trứ danh của nhóm Cirque du Soleil. Những buổi biểu diễn của họ luôn mang phong cách riêng và là "một kết hợp mạnh mẽ của nghệ thuật xiếc và giải trí đường phố".

Dưới bàn tay ma thuật của James Cameron, hiệu ứng 3D sẽ thể hiện lại buổi biểu diễn một cách sống động từ những màn thăng bằng đầy mạo hiểm, những màn bay lượn như phá vỡ hết mọi nguyên tắc thông thường về va chạm và rủi ro...

Trailer của Cirque du Soleil

Hoàng Vũ