PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đạo diễn thừa nhận sai sót khi dùng ảnh bà Tống Mỹ Linh trên bàn thờ phim 'Dạ cổ hoài lang'

Thứ năm, 30/03/2017 21:41

Nguyễn Quang Dũng - Đạo diễn phim "Dạ cổ hoài lang" đã thừa nhận sai sót này của ê-kíp sản xuất phim, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước.

Sau khi bộ phim "Dạ cổ hoài lang" ra rạp, nhiều khán giả chia sẻ trên trang cá nhân việc họ thấy bức ảnh thờ nhân vật Út Trong trông rất quen thuộc nhưng chưa nhớ rõ là ai.

Chi tiết này xuất hiện vài giây ở phân cảnh nhân vật ông Tư Lành (do Hoài Linh đóng) buồn bã nhìn hình người vợ quá cố trong ngày giỗ của bà. Bức hình còn được quay cận nhiều lần ở cảnh các nhân vật khóc trước di ảnh.

Chi tiết tấm ảnh thờ nhân vật Út Trong đã nhận được rất nhiều thắc mắc từ khán giả

Ngày 29/3, có ý kiến khán giả cho rằng đoàn phim đã dùng ảnh chân dung bà Tống Mỹ Linh - vợ của ông Tưởng Giới Thạch - để đưa vào phim.

Mới đây, đạo diễn phim Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Hai hôm nay tôi cũng được nhiều bạn khán giả gửi link và hỏi. Ý định của tổ chế tác không muốn dùng hình người thật và bất kỳ ai.

Khi biết thông tin này tôi cũng gửi link cho nhóm thiết kế và hỏi. Họ trả lời rằng đã dùng hình mặt diễn viên áp vào một khung hình có ảnh thờ mà họ tìm ở trên mạng".

Anh cũng cho biết thêm: "Tôi và tổ thiết kế thật sự không có ý gì cả, thực ra tôi cũng chưa thấy hình của bà Tống Mỹ Linh. Tôi nghĩ không một người Việt Nam nào cố ý trong trường hợp này. Tôi xin lỗi vì sự việc thiếu sót của êkíp".

Hình ảnh bà Tống Mỹ Linh trên bìa cuốn sách "The Last Empress"

>> Lộ chi phí 'khủng' của phim Việt dự liên hoan quốc tế tại Mỹ

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới