PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đâu chỉ nổi với 'Về nhà đi con', MC Tuấn Tú còn nắm trong tay sương sương hàng chục vai diễn

Chủ nhật, 29/12/2019 09:51

Dù chỉ là diễn viên 'tay ngang' nhưng Tuấn Tú cũng được khán giả nhớ mặt khi xuất hiện trong hàng chục bộ phim truyền hình.

Được biết đến với vai trò MC/diễn viên, thế nhưng Tuấn Tú quyết định dừng lại sự nghiệp sau khi kết hôn. Thế nhưng, 5 năm sau rời VTV, năm 2018 nam MC đã quyết định tái xuất. Sự trở lại của Tuấn Tú được đánh dấu bằng thành công với vai Quốc (trong Về nhà đi con). Nhờ vậy, sau đó MC cực đắt show quảng cáo, dự sự kiện. Mới đây, anh còn được mời làm MC chương trình "Hãy chọn giá đúng".

Vốn là diễn viên tay ngang, nhưng MC Tuấn Tú cũng nắm trong tay hàng chục vai diễn. Ít người biết rằng Tuấn Tú tham gia đóng phim từ năm 18 tuổi, trong các bộ phim như: "Đường thư", "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần"...

Cuối năm, Tuấn Tú đã tổng kết những vai diễn, chương trình để đời trong suốt sự nghiệp của mình. "Sắp hết năm ngồi 1 mình chạy lại cuốn phim dài tập từ ngày bước lên sân khấu tới giờ! Dù chưa thể đầy đủ nhưng cũng gợi nhớ bao nhiêu kỷ niệm để lấy đó làm động lực cho năm mới tiếp tục với những dự án mới", nam MC viết.

Tuấn Tú tham gia đóng phim từ năm 18 tuổi, với vai diễn trong: "Đường thư".

Những vai diễn và chương trình giúp Tuấn Tú ghi được dấu ấn với khán giả truyền hình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới