PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đấu giá đoạn phim "nóng bỏng" của Marilyn Monroe

Thứ năm, 21/07/2011 17:13

Nhà sưu tập Tây Ban Nha Mikel Barsa đang có kế hoạch đưa ra đấu giá một đoạn phim được cho là của ngôi sao Marilyn Monroe với những cảnh sex nóng bỏng khi bà ở độ tuổi vị thành niên.

Trong một cuộc phỏng vấn, Mikel Barsa nói rằng ông muốn ít nhất 500.000 USD cho đoạn phim trắng đen trên khổ phim 8mm có độ dài 6,5 phút nói trên. Ông cũng khẳng định đoạn phim được quay trước năm 1947 khi Marilyn Monroe chưa được 21 tuổi.

Marilyn Monroe vào năm 1955

Tuy nhiên một chuyên gia nghiên cứu về cuộc đời Marilyn Monroe và cũng là người sở hữu rất nhiều kỷ vật của Marilyn Monroe - Scott Fortner - lại cho rằng nữ diễn viên trong đoạn phim này là một người khác, "nhìn trông mập hơn và ít nữ tính hơn nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe". "Đó không phải là Marilyn. Cái cằm không giống, môi không giống, răng cũng không giống. Tôi sở hữu một số trang phục của Marilyn Monroe. Cô ấy mỏng manh hơn" - Scott Fortner khẳng định.

Trong khi đó một số người nhận xét khuôn mặt của người phụ nữ trong đoạn phim trông có vẻ khác với Monroe khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, nhưng có vẻ giống với khuôn mặt Monroe trong bộ phim đầu tiên của Marilyn Monroe Love happy năm 1949.

Buổi đấu giá sẽ diễn ra ngày 7-8 tại Buenos Aires (Argentina) trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế lần I về sưu tập phim.

Marilyn Monroe sinh năm 1926, mất năm 1962, là một diễn viên, biểu tượng sex nổi tiếng của thế kỷ 20. Bà mất do sử dụng thuốc an thần quá liều. Năm 1999, bà được xếp thứ 6 trong danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện Phim Mỹ.

Tuổi Trẻ/AP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới