PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đau khổ vì tình, Phạm Văn Phương tóc bạc trắng sau một đêm

Thứ năm, 26/07/2012 09:26

Vai diễn mới của người đẹp Singapore Phạm Văn Phương hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim khán giả.

Hoạt Phật Tế Công là series phim truyền hình cổ trang vô cùng thành công. Phần một và phần hai của bộ phim sau khi ra mắt đều đạt rating rất cao và gây sốt trên cộng đồng mạng. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã không ngần ngại bỏ ra khoản tiền lớn để sản xuất Hoạt Phật Tế Công 3. Dù đã đóng máy hồi đầu năm 2012 nhưng phải tới ngày 25/7, Hoạt Phật Tế Công 3 mới chính thức lên sóng đài vệ tinh Giang Tô và đến ngày 31/7, phim cũng sẽ lên sóng đài vệ tinh Thâm Quyến. Ngoài sự góp mặt của hai nam chính trong các phần trước bao gồm Trần Hạo Dân và Lâm Tử Thông, Hoạt Phật Tế Công 3 lần này còn có sự tham gia của nhiều người đẹp lung linh như Phạm Văn Phương, Trần Tử Hàm, Hàn Hiểu...

Tạo hình Tuyết Nhu của Phạm Văn Phương

"Quốc bảo Singapore" - nữ diễn viên Phạm Văn Phương là nữ chính của phần phim Thiên Tầm Biến của Hoạt Phật Tế Công 3. Trong phim, Phạm Văn Phương hóa thân thành Tuyết Nhu - một nàng thiên tầm tinh xinh đẹp, thông minh. Dù là yêu tinh nhưng Tuyết Nhu lại có tấm lòng luơng thiện, hay giúp đỡ người khác. Tạo hình Tuyết Nhu của Phạm Văn Phương vô cùng lộng lẫy với các trang phục sặc sỡ và được thiết kế tỉ mỉ. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét rằng trông Tuyết Nhu giống tiên nữ hơn yêu nữ.

Quá đau lòng, Tuyết Nhu bạc trắng tóc chỉ sau một đêm
Nhân vật Tuyết Nhu trong Thiên Tầm Biến sẽ có một chuyện tình cảm động lòng người với chàng thư sinh Diêm Đào. Trong lần đi hái tuyết liên, Tuyết Nhu vô tình cứu được Diêm Đào và hai người nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên do nhiều chuyện hiểu lầm, Tuyết Diễm - chị của Tuyết Nhu lại vô tình đánh chết Diêm Đào. Việc này là đả kích lớn đối Tuyết Nhu, làm cô nàng khóc trong tột cùng đau khổ và chỉ một đêm tóc đã thành bạc trắng.
Một số hình ảnh khác trong Hoạt Phật Tế Công 3

Chỉ tham gia một phần phim trong Hoạt Phật Tế Công 3 nhưng Phạm Văn Phương gây ấn tượng tốt không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn vì diễn xuất tự nhiên. Cô cũng chính là một trong những nhân tố bảo chứng thành công về mặt rating cho Hoạt Phật Tế Công 3. Sự dịu dàng, si tình, cố chấp và lương thiện của nhân vật Tuyết Nhu mà Phạm Văn Phương thể hiện chắc hẳn sẽ chinh phục trái tim những khán giả khó tính nhất.

2Sao