PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đâu là nguyên nhân thực sự dẫn đến sự cố trao nhầm giải Oscar 2017?

Thứ ba, 28/02/2017 08:48

Lễ trao giải Oscar 2017 trôi qua trong một cảm giác bình lặng và không mấy bất ngờ cho đến 'cú sốc' trao nhầm giải vào những phút 90.

Trong lễ trao giải Oscar 2017 vừa qua, khi công bố giải thưởng Phim truyện xuất sắc nhất, cả ê kíp La La Land được gọi tên nhưng sau đó niềm vui "tắt ngấm" khi người chiến thắng thực sự là bộ phim Moonlight.

Thực tế của việc nhầm lẫn này đã được giải thích ngay sau đó, là do nam diễn viên đảm nhiệm vai trò trao giải - Warren Beatty đã được trao cho một chiếc phong bì sai. Thay vì phong bì đề tên Phim hay nhất thì ông lại được đưa cho chiếc phong bì Nữ chính xuất sắc nhất. Lẽ dĩ nhiên, chiếc phong bì này ghi tên Emma Stone, La La Land. Đó là lý do nam diễn viên gạo cội phải chần chừ ít lâu trước khi đưa lại phong bì cho người đồng trao giải với mình là Faye Dunaway để bà công bố giải thưởng.

Cận cảnh chiếc phong bì trên tay nữ diễn viên Faye Dunaway, đó thực sự là chiếc phong bì dành cho giải Nữ chính xuất sắc nhất. Đây được cho là nguyên nhân thực sự dẫn đến "sự cố" trao nhầm giải ở Oscar 2017

Và đây mới là chiếc phong bì thực sự dành cho Phim xuất sắc nhất được công bố sau đó

Nam diễn viên Warren Beatty xin lỗi vì sự cố vừa xảy ra

Click để xem thêm: Sân khấu Oscar bị sập, La la land bị mất tượng vàng

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)