PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đây là diễn viên đánh bại Phạm Băng Băng trở thành 'Nữ hoàng cát-xê phim'

Thứ bảy, 07/10/2017 09:51

Với mức cát-xê gần 400 tỷ đồng, nữ diễn Tôn Lệ đã vượt mặt Phạm Băng Băng, Châu Tấn và các tên tuổi lớn khác.

Vừa qua, danh sách “Những sao nữ Hoa ngữ có mức cát-xê cao nhất trong 1 năm qua” đã được công bố. Có thể thấy mức cát-xê của các diễn viên được chia làm 3 hạng. Hạng 1 là những người có cát-xê từ 80 triệu NDT đến hàng trăm NDT, hạng 2 là những diễn viên có cát-xê từ 50 triệu NDT đến dưới 80 triệu NDt và hạng 3 là những ngôi sao có cát-xê dưới 50 triệu NDT.

Danh sách “Những sao nữ Hoa ngữ có mức cát-xê cao nhất trong 1 năm qua” được chia thành 3 hạng.

Vượt qua các tên tuổi lớn, Tôn Lệ giữ vững phong độ khí là người đứng đầu danh sách. Với vai diễn trong bộ phim “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn”, cô được trả thù lao lên tới 110 triệu NDT (gần 400 tỷ đồng). Việc nhà sản xuất chi một số tiền khủng để mời Tôn Lệ đóng phim quả thật rất đáng “đồng tiền bát gạo” bởi mỗi khi Tôn Lệ tham gia, phim đều gặt hái được thành quả tuyệt vời.

Tôn Lệ đứng đầu danh sách với mức cát-xê 110 triệu NDT cùng bộ phim “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn”.

Xếp vị trí thứ 2 là Phạm Băng Băng với bộ phim “Thắng thiên hạ”. Châu Tấn đứng thứ 3 với phim “Như Ý truyện”. Kế tiếp là Triệu Lệ Dĩnh (Sở Kiều truyện), Dương Mịch (Phù Dao hoàng hậu), Angelababy (Cô phương bất tự thưởng) và Địch Lệ Nhiệt Ba (Tần thời Lệ nhân minh nguyệt tâm) đều có cát-xê trên 80 triệu NDT.

Phạm Băng Băng xếp thứ 2 với bộ phim “Thắng thiên hạ”.

Châu Tấn đứng thứ 3 với “Như Ý truyện”.

Ở hạng 2, có sự xuất hiện của các tên tuổi quen thuộc như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Nghê Ni, Trương Thiên Ái, Cảnh Điềm. Điều đặc biệt là Trần Kiều Ân, Lâm Tâm Như không ở hạng cát-xê thứ 2 mà rơi xuống hạng 3.

Trần Kiều Ân và Lâm Tâm Như rớt xuống hạng 3 với mức cát-xê dưới 50 triệu NDT.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới