PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Để mai tính 2' đạt doanh thu khủng sau 3 ngày công chiếu

Thứ ba, 16/12/2014 20:51

(Ngoisao.vn) - Sau khi vượt qua doanh thu của "Tèo Em" trong ngày công chiếu đầu tiên, "Để mai tính 2" tiếp tục phá vỡ kỉ lục của chính mình vào 2 ngày cuối tuần.

Cùng với suất chiếu đặc biệt vào ngày thứ Năm, sau 3 ngày công chiếu chính thức (12, 13 và 14 tháng 12 năm 2015) bộ phim mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn đã thu về con số khổng lồ là hơn 21,6 tỷ đồng tại các rạp trên toàn quốc. Doanh thu của bộ phim trong ngày đầu tiên ra rạp đã đạt mức 5,7 tỉ đồng, với 71,766 lượt khán giả đón xem. Còn trong 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, doanh thu lần lượt là 7, 5 tỉ đồng và 8 tỉ đồng với gần 100,000 lượt khán giả mỗi ngày.

Dù đã được dự đoán từ trước với sự góp mặt của "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa và thành công của "Để mai tính" phần 1 vào năm 2010, "Để mai tính 2" vẫn gây ngạc nhiên cho nhiều người và không làm khán giả phim Việt thất vọng.

Thái Hòa tiếp tục có một vai diễn xuất sắc trong trong vai “chị Hội”, nhân vật trung tâm của "Để mai tính 2" với tạo hình ấn tượng: mái tóc đỏ hồng, quần áo nhiều màu sắc sặc sỡ và đặc biệt… mê trai đẹp. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn chính của phim đối với khán giả khi tạo ra một nhân vật dễ thương, gần gũi.

Ngoài ra, lần này các tuyến nhân vật cũng được mở rộng hơn nhiều so với phần 1 và có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu, danh tiếng như Quang Sự, Diễm My, Huy Khánh, Linh Sơn… Sức hút của bộ phim càng được đẩy lên cao khi được rất nhiều khán giả bàn tán và khen ngợi trên các phương tiện truyền thông đại chúng cũng như mạng xã hội, hứa hẹn cho thành công lớn của phim trong mùa phim cuối năm 2014 này.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới