PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh hóa "ăn mày"

Thứ sáu, 06/01/2012 15:27

Người đẹp Cảnh Điềm bỗng hóa "ăn mày lem luốc" trong bộ phim hài Cứu binh vượt thời gian.

Bộ phim điện ảnh Cứu Binh Vượt Thời Gian tuy chưa công chiếu nhưng liên tục khiến khán giả bất ngờ với các loạt ảnh như đám cưới theo phong cách hiện đại trong đời Đường hay mỹ nam Quách Phẩm Siêu làm điệu với bộ tóc dài. Mới đây, tác phẩm tình cảm hài này tiếp tục khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với loạt ảnh "Đệ nhất mỹ nữ" Cảnh Điềm bỗng hóa "ăn mày lem luốc". Ở những hình ảnh này, Cảnh Điềm mặc áo khoác rộng, quần bò và đi giầy cao cổ. Mặt mũi, hai tay và quần áo cô đều lấm lem. Cô nàng phụng phịu cố ăn chiếc bánh bao nguội, trông bộ dạng vô cùng đáng thương.

 

Người đẹp Cảnh Điềm bỗng hóa ăn mày lem luốc Tạo hình trên của Cảnh Điềm khiến khán giả liên tưởng đến  "Hotboy ăn mày" Brother Sharp. Trước đó, tạo hình của Chung Gia Hân  trong Prosperous Father cũng được ví von với anh chàng này. 

Hình ảnh Cảnh Điềm lem luốc như ăn mày khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh Brother Sharp - "Hotboy ăn mày" từng làm nóng cộng đồng mạng Trung Quốc. Trước đó, người đẹp Chung Gia Hân cũng từng được ví von là "phiên bản nữ" của Brother Sharp khi hóa trang xấu xí để thực hiện bộ phim Prosperous Father.

 

Quách Phẩm Siêu trong Cứu Binh Vượt Thời Gian Hoắc Kiến Hoa và Cảnh Điềm trong Cứu Binh Vượt Thời Gian

Cứu Binh Vượt Thời Gian là một mốc đáng nhớ trong sự nghiệp phim ảnh của Cảnh Điềm bởi đây là lần đầu tiên người đẹp này tham gia một bộ phim điện ảnh hài. Bản thân Cảnh Điềm cũng chia sẻ rằng vai diễn trong Cứu Binh Vượt Thời Gian là một thách thức lớn đối với cô. Trong tác phẩm này, Cảnh Điềm phải "biến hình" liên tục khi thì là quận chúa đời Đường với võ công cao cường, lúc lại thướt tha trong những bộ váy nhí nhảnh thời hiện đại và đôi khi lại có bộ dạng ăn mày như loạt ảnh trên. Dự kiến, Cứu Binh Vượt Thời Gian sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào 24/1 tới, đúng ngày mùng 2 tết Âm lịch. 

2Sao