PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Để 'Phó Hằng' Hứa Khải làm cảnh, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn thân mật với 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam

Thứ năm, 01/11/2018 20:48

Bộ 3 diễn viên Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông và người hâm mộ trong buổi tuyên truyền cho bộ phim "Diên Hi công lược" tại Đài Loan.

Hôm nay (1/11), Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đã có mặt tại Đài Loan để tham ga hoạt động tuyên truyền cho bộ phim "Diên Hi công lược". Xuất hiện trong trang phục áo xuyên thấu kết hợp với chân váy tối màu, "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam vô cùng năng động.

Bộ 3 diễn viên Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông và người hâm mộ trong buổi tuyên truyền cho bộ phim "Diên Hi công lược" tại Đài Loan.​

Trong khi đó "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn diện đầm đen với thiết kế hở vai. Cô và "đàn chị" Tần Lam tỏ ra thực sự thân thiết lúc ngồi giao lưu với "Phó Hằng" Hứa Khải. Nhiều người còn nói đùa rằng Hứa Khải đang đứng ngoài mối quan hệ tình cảm giữa Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn.

"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn thân thiết với "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam dù ngồi cùng "Phó Hằng" Hứa Khải.

Mặc dù "Diên Hi công lược" đã khép lại được 1 thời gian nhưng cho đến thời điểm hiện tại dàn sao trong phim vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả. Cả Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đều nổi tiếng hơn trước nhờ vào dự án phim cung đấu này. Họ không chỉ nhận về nhiều lời mời từ các thương hiệu mà còn có được cơ hội tỏa sáng ở các tác phẩm mới.

Một số hình ảnh khác của bộ 3 diễn viên trong "Diên Hi công lược" tại xứ Đài.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)