PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đêm chung kết Gương mặt sân khấu – điện ảnh triển vọng 2015 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị

Thứ bảy, 26/12/2015 20:50

Vòng chung kết cuộc thi “Gương mặt sân khấu – điện ảnh triển vọng 2015” sẽ diễn ra vào đêm 30/12/2015 tại sân khấu kịch Tâm Ngọc - TPHCM hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Cuộc thi do Công ty Siêu Nhân Việt tổ chức với thành phần Ban giám khảo là nghệ sĩ có uy tín như: NGND Hà Quang Văn – Nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TPHCM, Đạo diễn Xuân Cường, Diễn viên Minh Luân, Kim Thanh Thảo...

Đêm chung kết cuộc thi: “Gương mặt sân khấu – điện ảnh triển vọng 2015” thu hút thành phần Ban giám khảo uy tín

Đặc biệt, trong đêm chung kết sẽ có màn biểu diễn thời trang áo dài ấn tượng của nhà thiết kế Ngọc Long do Á khôi Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc và Nữ Doanh nhân thân thiện – Quyền năng phái đẹp 2015 Phan Thị Thu Thuỷ và các nữ doanh nhân biểu diễn.

Á khôi Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc

Nữ Doanh nhân thân thiện – Quyền năng phái đẹp 2015 Phan Thị Thu Thuỷ

Đạo diễn Thanh Quỳnh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Trong tình hình sân khấu đang gặp nhiều khó khăn thì cuộc thi này cũng như một số cuộc thi khác nhằm mục đích tìm kiếm, phát hiện diễn viên trẻ có triển vọng để kế thừa và bổ sung vào đội ngũ diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình là một điều đáng khích lệ. Được biết, cũng từ cuộc thi này mà nhiều diễn viên trẻ hiện nay đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng điện ảnh và kịch nói như Khương Ngọc, Mã Hiểu Đông, Minh Luân, Âu Tần Quang, Âu Thành Cát, SoLaBi, Cao Nhân Trí, Hương Ngọc Phàm…

Đạo diễn Thanh Quỳnh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Tôi đã cố gắng hết mình giúp đỡ các thí sinh trong tất cả các vòng thi. Tuy nhiên, việc các em có bật sáng trên con đường nghệ thuật trong tương lai hay không còn đòi hỏi sự khổ luyện và trau dồi nghề nghiệp không ngừng của chính bản thân các em. Nhưng tôi tin sau đêm chung kết, bước đệm từ cuộc thi này sẽ giúp các em có cơ hội đến gần với cổng chính nghệ thuật hơn…”.

Cùng nhìn ngắm chân dung 12 gương mặt sẽ toả sáng trong đêm chung kết cuộc thi "Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2015" sắp tới:

NGND Hà Quang Văn – Nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TPHCM – Trưởng ban giám khảo cho biết: “Tôi đã đồng hành cùng cuộc thi này nhiều năm. Đây là một cuộc thi rất nghiêm túc với sự tham gia của đông đảo thí sinh trên cả nước. Tôi tin rằng cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục thành công với nhiều gương mặt trẻ xứng đáng…”.

Minh Huyền (Theo Giadinhvietnam.com)