PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Đêm đầu tiên" bi thương của Ha Ji Won và Lee Seung Gi

Thứ hai, 16/04/2012 16:49

Hai diễn viên này đã có cảnh giường chiếu đẫm nước mắt trong bộ phim truyền hình The King 2hearts.

Người đẹp Ha Ji Won và nam diễn viên Lee Seung Gi đã có "đêm đầu tiên" đáng nhớ trong tập 8 của bộ phim truyền hình The King 2 hearts. Ở tập này, cái chết của anh trai Lee Jae Kang đã khiến Lee Jae Ha (Lee Seung Gi) vô cùng đau khổ. Thấy vậy, Kim Hang Ah (Ha Ji Won) - vị hôn thê của Jae Ha đã cố gắng giúp anh vơi bớt nỗi buồn.

Kim Hang Ah đã hỏi Eun Kyu Tae xem Lee Jae Ha thích ăn và uống gì. Sau đó, cô chuẩn bị một bữa tối đặc biệt cho Jae Ha và thậm chí còn nhảy điệu Bo Peep Bo Peep của T-ara cho anh xem. Thấy dáng điệu của Hang Ah, Lee Jae Ha đã cười và vui lên một chút.

Tuy nhiên sau đó, Jae Ha đột nhiên nhớ lại cuộc điện thoại cuối cùng với anh trai Jae Kang và đã không kiềm nén được cảm xúc mà rơi nước mắt. Trước khi chết, Jae Kang đã gửi cùng một bức ảnh tới cho Jae Ha và Hang Ah nhưng Jae Ha lại không để ý và xóa đi. Vì vậy, khi Hang Ah cho anh xem bức ảnh, Jae Ha cảm thấy vô cùng đau lòng và khóc trong vòng tay Hang Ah.

Chính trong buổi tối hôm đó, Jae Ha đã không trở lại phòng ngủ của mình mà ngủ lại bên vòng tay Hang Ah. Dù "đêm đầu tiên" của Jae Ha và Hang Ah khá buồn nhưng cũng đánh dấu bước phát triển lớn trong tình cảm của hai người.

The King 2 hearts hiện đang phát sóng trên kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới