PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đêm động phòng đầy biến cố trong "Tùy Đường anh hùng"

Thứ tư, 11/04/2012 09:17

(Ngoisao.vn) - Hé lộ những hình ảnh động phòng vừa vui nhộn lại vừa bất ngờ trong bộ phim "Tùy đường anh hùng", có cặp đôi thì hài hước còn cặp đôi khác chú rể lại biến mất.

Bộ phim "Tùy Đường anh hùng" của công ty điện ảnh Trường Thành với sự tham gia diễn xuất của Trương Vệ Kiện, Trương Duệ, Bồ Ba Giáp, Dư Thiếu Quần, Diệp Tổ Tân, Lưu Hiểu Khánh ...đang trong quá trình quay. Gần đây, hình ảnh đêm động phòng trong phim của các cặp đôi được hé lộ với nhiều tình tiết thú vị. Những tình tiết này có lẽ là do mục tiêu tiếp cận khán giả trẻ nên nội dung của "Tuỳ Đường anh hùng" mới có thêm yếu tố hài hước, giảm bớt sự nặng nề, khuôn thước cho bộ phim.

Đầu tiên là đêm động phòng của Trình Giảo Kim:

Anh chàng Trình Giảo Kim do nam diễn viên Trương Vệ Kiện đảm nhận trong "Tuỳ Đường anh hùng", tuy là một đấng nam nhi “đáng mặt anh hào” chốn sa trường, lập bao chiến công hiển hách song Trình Giảo Kim lại có một đêm động phòng đáng nhớ để đời. Ông trời đã se sợi tơ hồng cho anh lấy phải cô vợ cực kỳ mạnh mẽ và cá tính chứ không phải là một thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng, dịu dàng nữ tính như các cô gái cùng thời lúc bấy giờ.

Trong đêm động phòng Trình Giảo Kim đã bị vợ mới cưới "dằn mặt" bằng cách đặt cả bàn chân lên mặt anh để ra uy. Đêm động phòng lãng mạn đã bị biến thành cuộc "hỗn chiến" giữa tân lang và tân nương

Sau cuộc "hỗn chiến" thì họ cũng có một đêm động phòng đáng nhớ với phút giây tình cảm

Đêm động phòng của công chúa Như Ý:

Hôn lễ của Như Ý công chúa (Tôn Diệu Kỳ đóng) cũng "dở khóc dở cười" khi chú rể đã bị 2 bà mối “bắt cóc” để trả mối tư thù riêng.

Nghiêm Khoan bỏ đi trong đêm động phòng

Trailer một số hình ảnh vui nhộn, hài hước của bộ phim:

Huy Khánh - (Theo K)