PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đến lượt Min vinh dự xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại của Mỹ, fans vô cùng tự hào

Thứ sáu, 25/03/2022 10:09

Hình ảnh Min xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại đã khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau thời gian dài vắng bóng ở Vbiz, mới đây, Min đã được xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại Mỹ. Có thể thấy, với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và giọng hát đặc biệt, đi kèm với đó là những bài hát khuấy đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, việc Min được vinh danh tại đây cũng khiến người hâm mộ của cô nàng vô cùng tự hào.

Min bất ngờ xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại

Thành tích tiếp theo mà nữ ca sĩ có được đã khiến khán giả cũng như nhiều bạn bè đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Min và hy vọng rằng trong tương lai cô nàng sẽ lập nên nhiều kỷ lục và dấu ấn mới.

Trước Min, các ca sĩ như Mỹ Tâm, Mỹ Anh, Bích Phương, Juky San, Văn Mai Hương cũng đã xuất hiện ở quảng trường Thời Đại với nội dung tương tự. Đây là nơi nổi tiếng với giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới và có trung bình hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày, là nơi diễn ra các sự kiện lớn của người dân New York, nổi bật là lễ hội đón năm mới thu hút khoảng một triệu người đến tham dự.

Min là nữ ca sĩ trẻ được rất nhiều yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới