PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đến trễ 6 tiếng, Quang Lê phải cúi đầu xin lỗi đàn anh Ngọc Sơn

Thứ bảy, 16/05/2020 08:12

Đi muộn 6 tiếng đồng hồ khiến mọi người phải chờ đợi, Quang Lê cúi đầu nhận lỗi Ngọc Sơn và cả trường quay.

Hôm qua (15/5), đoạn video hậu trường của một game show được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Trong đoạn video này, ca sĩ Quang Lê bày tỏ sự hối lỗi khi đi muộn 6 tiếng đồng hồ khiến ca sĩ Ngọc Sơn và cả trường quay phải chờ đợi. Nhận thức được hành động của mình, nam ca sĩ hải ngoại cúi đầu nhận lỗi.

"Em đã để cả trường quay phải chờ đợi 6 tiếng, trong đó có anh Ba", Quang Lê nhận lỗi. Nam ca sĩ nói thêm: "Hôm qua em đi trễ, hôm nay em chủ động đến sớm trước nhiều tiếng để gặp và xin lỗi anh Ba, mong anh cho em nói lời xin lỗi". Tiếp đó, ca sĩ hải ngoại khoanh tay, cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn.

Đến trễ 6 tiếng, Quang Lê phải cúi đầu xin lỗi đàn anh Ngọc Sơn

Đáp lại, Ngọc Sơn thể hiện rằng mình đã quen với việc này, chờ vài tiếng cũng không sao. Nam nghệ sĩ cũng dặn dò đàn em là sau này hãy cố gắng đừng làm điều gì để bản thân phải cúi đầu vì cảm thấy có lỗi. Thái độ đầy bao dung của danh ca Ngọc Sơn được nhiều người ca ngợi.

Đây không phải là lần duy nhất Quang Lê đi muộn. Trước đây, nam ca sĩ không ít lần bị chỉ trích vì điều này. Ca sĩ Minh Tuyết đặt biệt danh cho anh là "Lê muộn".

Đoạn clip Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đến muộn

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới