PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đen Vâu khóa MV sau vụ rơi trực thăng ở vịnh Hạ Long, chia buồn với gia đình nạn nhân

Thứ năm, 06/04/2023 07:59

Rapper Đen Vâu đã khóa MV và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn rơi máy bay trực thăng ở vùng biển Quảng Ninh.

Tối qua (5/4), máy bay trực thăng Bell 505 chở khách ngắm Vịnh Hạ Long đã bị rơi khiến 5 người gặp nạn. Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 người và đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Điều bất ngờ hơn cả là nhiều cư dân mạng phát hiện chiếc trực thăng có số hiệu VN-8650 trong vụ tai nạn lại trùng với số hiệu của chiếc trực thăng từng xuất hiện trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của rapper Đen Vâu phát hành hồi tháng 8/2020 trên kênh YouTube cá nhân.

Ngay sau thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, khán giả đã không còn tìm thấy MV nói trên của Đen Vâu nữa. Khi nhấn vào đường dẫn video hay vào tìm kiếm của YouTube đã không xem được MV, thay vào đó là dòng chữ "đây là video riêng tư, video không có sẵn", nghĩa là kênh YouTube của Đen Vâu đã ẩn video, không công khai đến khán giả.

Hình ảnh chiếc trực thăng trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực"

Đen Vâu liền khóa luôn MV trên kênh YouTube với lí do xúc động.

Có lẽ động thái này của Đen Vâu như muốn bày tỏ sự thương tiếc đối với nạn nhân trong vụ tai nạn trực thăng ở vùng biển Quảng Ninh hôm 5/4. Đại diện Đen Vâu cho biết: "Khi nghe tin xong, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)