PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đẹp chuẩn soái tỷ nhưng 'nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae lại mất điểm vì những chi tiết này

Thứ tư, 06/12/2023 10:06

Nữ diễn viên Lee Young Ae chính thức tái xuất với vai diễn nhạc trưởng trong bộ phim mang tên "Maestra: Strings of Truth".

Hôm nay (6/12), buổi họp báo cho bộ phim "Maestra: Strings of Truth" đã được tổ chức tại một khách sạn ở Seoul, Hàn Quốc. Là người đảm nhận vai nữ chính, Lee Young Ae xuất hiện trong trang phục áo khoác dáng dài với thiết kế kẻ sọc phối cùng giày cao gót tôn dáng. Cô trang điểm làm toát lên vẻ đẹp đậm chất soái tỷ.

Lee Young Ae khoe vẻ đẹp đậm chất soái tỷ trong buổi họp báo phim mới.

Để thể hiện đặc điểm nổi bật của nhân vật nhạc trường, Lee Young Ae đứng trên sân khấu và cầm theo chiếc đũa chỉ huy dàn nhạc. Cô được nhận xét giữ được thần thái đúng chuẩn sao hạng A trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên mỹ nhân sinh năm 52 tuổi này lại bị mất điểm khi để lộ đôi bàn tay gân guốc cùng những nếp nhăn ở vùng mắt vài miệng khi cười. Đây là một trong những yếu tố cho thấy sự lão hóa trên cơ thể của Lee Young Ae.

Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" mất điểm khi để lộ đôi bàn tay gân guốc, cùng những nếp nhăn trước ống kính máy ảnh.

"Maestra: Strings of Truth" là dự án tiếp theo mà Lee Young Ae tham gia sau bộ phim "Thanh tra Koo" vào năm 2021. Đây là tác phẩm nói về cuộc đời nữ nhạc trưởng tài năng Cha Se Eum. Vì chỉ có 5% nhạc trưởng trên thế giới là nữ nên Cha Se Eum phải nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được vị trí hiện tại.

Một số hình ảnh ấn tượng của Lee Young Ae khi đảm nhận vai nữ nhạc trưởng trong phim "Maestra: Strings of Truth".

Tuy nhiên có một bí mật lớn mà cô vẫn luôn che giấu. Đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn cũng như đe dọa, đặc biệt sau khi cô nhận phụ trách dàn nhạc giao hưởng Hangang. Cha Se Eum còn phải giải quyết những khó khăn trong khi đi tìm hiểu sự thật đằng sau những vụ việc bí ẩn xảy ra trong dàn nhạc của mình. Theo đúng kế hoạch phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 9/12 trên tvN.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới