PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đi giữa trời rực rỡ tập 41: Xuất hiện nhân vật mới, tưởng lạ mà quen

Thứ tư, 25/09/2024 15:17

Trong Preview Đi giữa trời rực rỡ tập 41 sẽ phát sóng vào tối nay (25/9) sẽ có sự xuất hiện của diễn viên mới là Thu Hương (Hương Tươi).

Preview Đi giữa trời rực rỡ tập 41.

Phim Đi giữa trời rực rỡ tập 41 sẽ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay. Trong Preview mới được công bố thì Chải giúp một chị "tạt đầu ô tô" để đánh ghen với chồng.

Tại một phân cảnh khác, Bảo Anh (Phương My) ghen với cảnh Thái (Vương Anh Ole) và Pu (Thu Hà Ceri) trao đổi công việc. Trong tập này, Thái cũng tỏ rõ thái độ không muốn Bảo Anh xen vào công việc kinh doanh của mình.

Một nhân vật mới xuất hiện trong tập phim này là Trang Đài (Hương Tươi) - cô bạn đại học của ông Vinh (Đức Khuê). Thấy Quang, cô Đài mượn cớ khen con trai để ám chỉ ông Vinh cũng đẹp trai từ khi còn trẻ khiến Quang rất khó chịu.

Diễn viên Hương Tươi là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước. Hương Tươi tốt nghiệp trường sân khấu với tấm bằng loại giỏi. Chị từng gây sốt với các tiểu phẩm đóng chung với nghệ sĩ Phạm Bằng trong "Gặp nhau cuối tuần". Nghệ sĩ Hương Tươi cũng đóng nhiều phim truyền hình, trước đó gần nhất là "Trạm cứu hộ trái tim". Về phim "Đi giữa trời rực rỡ" nữ nghệ sĩ cũng đăng tải rất nhiều ảnh hậu trường. Khán giả mong rằng với sự xuất hiện của nữ diễn viên trong phim "Đi giữa trời rực rỡ" sẽ thêm màu sắc thú vị và cả tiếng cười.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới