PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê tạo hình trong phim mới chẳng khác nào cá trê, cảnh khóc thực sự là thảm họa

Thứ năm, 01/04/2021 15:04

Phần diện mạo và cách diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Trường Ca Hành" nhận về nhiều lời bình luận tiêu cực.

Hiện tại "Trường Ca Hành" với sự tham gia đóng chính của Địch Lệ Nhiệt Ba đang được phát sóng. Mặc dù mới chiếu những tập đầu nhưng phim đã nhận về những phản ứng trái chiều. Trong khi không ít người cho rằng tác phẩm này hấp dẫn, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba tốt hơn trước thì cũng có nhiều người chê bai tạo hình cũng như lối diễn của nữ chính.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba với kiểu tóc búi lộ vầng trán cao cùng gương mặt cứng đờ thiếu cảm xúc khiến netizen nghĩ tới hình ảnh con cá trê. Họ cho rằng tạo hình này của "mỹ nhân Tân Cương" thực sự không đẹp, bản thân cô bị hói đầu.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Trường Ca Hành" bị chê chẳng khác nào cá trê.

Ngoài ra cảnh khóc của Địch Nhiệt Ba cũng bị đem ra mổ xẻ. Khán giả nhận xét cô chỉ kêu gào là chính, không hề có cảm xúc thật sự. Rõ ràng phân cảnh trên không đem lại cho người xem sự rung động.

Cảnh khóc giả trân của "mỹ nhân Tân Cương".

"Trương Ca Hành" nói về quá trình trưởng thành của công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Cha của cô bị Hoàng đế Lý Thế Dân sát hại. Do muốn báo thù cho đấng sinh thành của mình, Vĩnh Ninh quyết định trốn ra ngoài dân gian để chờ đợi ngày trả thù. Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba phim còn có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi...

Phần giả trai của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không đạt được mong đợi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới