PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Điềm báo trước khi Chí Tài qua đời?! Vai diễn cuối đẫm nước mắt: Mang con người ngoài đời thật lên phim

Thứ tư, 09/12/2020 18:05

Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài là nhân vật có tính cách giống y với ông ngoài đời thực trong webdrama "Chuyện Xóm Tui". Vai diễn này của ông đã lấy không ít nước mắt khán giả khi mọi người xem lại như một cách để tưởng nhớ về người nghệ sĩ đa tài.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều 9/12 do đột quỵ gây sốc cho nhiều khán giả. Bởi trước đó, Chí Tài vẫn tham gia các chương trình nghệ thuật, xuất hiện tại nhiều show diễn và thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ, đầy năng lượng lên Facebook cá nhân. Thậm chí status gần đây nhất trên trang Danh hài Chí Tài là một bài đăng có liên quan đến thử thách "Nhắm mắt đứng 1 chân để đo nguy cơ đột quỵ" khiến khán giả càng ngỡ ngàng hơn, như là một dự đoán, điềm báo trước.

Thử thách đo nguy cơ đột quỵ mà nghệ sĩ Chí Tài vừa thực hiện vài ngày trước

Việc Chí Tài qua đời đột ngột đã khiến người hâm mộ và các đồng nghiệp bị sốc. Nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vẫn "không thể nào ngờ" vì hung tin này đến quá đột ngột.

Chí Tài sinh năm 1958, là nghệ sĩ hài quen thuộc với hàng loạt tiểu phẩm gây ấn tượng. Vai diễn gần đây nhất của Chí Tài là khách mời trong webdrama Chuyện Xóm Tui của Thu Trang - Tiến Luật. Xuất hiện ở tập 3, nhân vật Chí Tài (Chí Tài lấy tên thật vào phim) đã gây xúc động cho nhiều khán giả.

Khán giả không khỏi rớt nước mắt khi xem lại vai diễn cuối của cố nghệ sĩ Chí Tài

Chí Tài là bạn của ông Tám Bầu Show (Việt Anh) - 1 bầu show hết thời. Ông Tám có tổ chức đêm diễn từ thiện để gây quỹ ủng hộ người hàng xóm mắc bệnh tim. Vì ngại Chí Tài là ngôi sao lớn nên ông Tám không dám mời anh tham gia. Dẫu vậy, vào thời điểm không ngờ nhất, ông Tám vẫn đến dự show diễn, đồng thời mang đến cho khán giả bài học thấm thía về cuộc sống.

Là ngôi sao lớn nhưng "tâm" của người nghệ sĩ thực thụ như Chí Tài trong "Chuyện xóm tui" càng đáng trân trọng hơn

Khoảnh khắc ông Tám và Chí Tài run run nắm tay nhau, khán giả vô cùng xúc động. Nhiều người thậm chí còn bật khóc theo từng lời thoại mà 2 nhân vật nói với nhau. Cuối cùng, nhờ sự góp mặt của Chí Tài mà đêm diễn đã thành công rực rỡ.

Khoảnh khắc khiến khán giả cảm động rơi nước mắt

Xem lại vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài, khán giả không khỏi xót xa rơi lệ vì nó quá giống với đời thực của ông, thể hiện quá chân thật con người nghệ sĩ lạc quan, luôn mang năng lượng tích cực đến cho mọi người. Một người nghệ sĩ tạn tụy, luôn âm thầm, lặng lẽ cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Chí Tài có nhiều bạn diễn nhưng những tiểu phẩm đóng cùng danh hài Hoài Linh, danh hài Thu Trang, nghệ sĩ Trường Giang, MC Trấn Thành là nổi tiếng và được yêu thích nhất.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới