PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Điểm danh 6 ngôi sao tương lai trong làng điện ảnh Hàn

Thứ sáu, 30/11/2012 15:53

(Ngoisao.vn) - Được biết đến qua những vai diễn nhí vô cùng thành công, chắc chắn những sao nhí này sẽ nhanh chóng "nổi như cồn" trong làng điện ảnh xứ Kim Chi.

Yeo Jin Goo

Có thể nói năm 2012 là một năm vô cùng thành công đối với sao nhí Yeo Jin Goo. Tài năng của cậu bé 15 tuổi thăng hoa và tỏa sáng khi cậu hoàn thành xuất sắc vai diễn Đức vưa Lee Hwon lúc nhỏ trong bộ phim lịch sử đình đám "Mặt trăng ôm mặt trời". Gương mặt trong sáng, thành thiện và lối diễn nội tâm của ngôi sao nhí này đã chạm tới trái tim của tất cả người hâm mộ khi đi qua từng tập phim, đặc biệt là fans nữ. 

Tiếp sau "Mặt trăng ôm mặt trời", Yeo Jin Goo lại tiếp tục nhập vai xuất thần với vai diễn Han Jung Woo lúc nhỏ của bộ phim "I Miss You" của đài MBC. Người hâm mộ một lần nữa lại được chứng kiến sự trưởng thành nhanh chóng của ngôi sao trẻ về kĩ năng diễn xuất. Hiện tại, Yeo Jin Goo đang thực hiện bộ phim mới "Hwa Yi".

Kim Yoo Jung

Có thể nói "Mặt trăng ôm mặt trời" là bệ phóng cho hai diễn viên nhí Yeon Jin Goo và Kim Yoo Jung có cơ hội "bay cao bay xa" hơn nữa. Sinh năm 1999 và tham gia đóng phim từ năm lên 4 tuổi, Kim Yoo Jung thực sự là một trong những "viên ngọc quý" của điện ảnh Hàn. Dù được mời vào bất cứ vai diễn nào, Kim Yoo Jung cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và lấy được không ít nước mắt của người hâm mộ.

Sau "Mặt trăng ôm mặt trời", Kim Soo Jung đang tham gia bộ phim "May Queen" với vai diễn Chun Hae Joo lúc nhỏ. Cô bé diễn thành công đến mức có nhiều ý kiến còn cho rằng bất cứ bộ phim nào chỉ cần có sự góp mặt của cô bé là sẽ trở thành hit một thời của điện ảnh Hàn. 

Noh Young Hak

Noh Young Hak vinh dự được những "lão làng" trong làng điện ảnh Hàn gọi là "Tiểu Choi Soo Jong". Dù chỉ sinh năm 1993, nhưng hiện tại, Noh Young Hak đã nắm trong tay một số lượng không nhỏ những vai diễn nhí, đặc biệt là trong những bộ phim lịch sử. 

Noh Young Hak lần đầu được khán giả điện ảnh biết đến vào năm 2003 khi cậu tham gia bộ phim “Hwarang Corps Maru.” Kể từ đó cho đến này, Young Hak liên tục chứng minh được tài năng và sự trưởng thành của mình trong lĩnh vực diễn xuất. Ngoài ra Young Hak còn được biết đến qua một số bộ phim như: "The City of Violence,” “Gae Baek,” “The King’s Dream,” và “The Great Seer.” Vì vậy, không ngạc nhiên khi cái tên Noh Young Hak nằm trong những gương mặt được nhiều kì vọng nhất trong làng điện ảnh Hàn.

Kim So Eun

Nếu ai đã từng thưởng thức bộ phim tâm lý tình cảm "Boys over flower" thì chắc chắn không thể quên được một nàng "Cháo" Choo Ga Eul với vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng. Và đây cũng chính là vai diễn đánh dấu tên tuổi của So Eun trong sự nghiệp diễn xuất.

Gần đây, Kim So Eun lại tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất trong vai nàng công chúa Sook Hwi của bộ phim "Horse Doctor" và cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Lee Se Young

Được biết đến từ năm 2003 với vai diễn Dae Jang Chum lúc nhỏ, hiện nay, Lee Se Young đã bước sang tuổi 20 và vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra, Lee Se Yong còn xuất hiện trong một vài bộ phim như  “When I Turned Nine,” “Lovely Rivals,” “Bachelor’s Vegetable Store", “The King’s Dream.” và "I Miss You". Đặc biệt trong bộ phim "I Miss You" dù chỉ nhận một vai diễn nhỏ, nhưng Lee Se Young đã chứng minh tài năng thiên bẩm của mình khi thổi hồn và hoàn thành vai diễn vượt qua mọi mong đợi của mọi người.

Yoo Yeo Suk

Năm 2012, Yoo Yeo Suk được khán giả biết đến là khi đóng cặp cùng thành viên xinh đẹp của Miss A - Suzy trong bộ phim “Introduction To Architecture” năm 2012. Dù vào vai một chàng công tử lạnh lùng với làn da trắng và sống mũi "thẳng tắp" nhưng ngoài đời Yoo Yeo Suk lại là một anh chàng khá "ấm áp", chiếm được rất nhiều thiện cảm từ fans nữ.

Bộ phim đầu tay của Yoo Yeo Suk là "Old Boy" năm 2003 khi anh vào vai Yoo Ji Tae lúc nhỏ.

Tiểu Linh - (Theo Sp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới