PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Điểm danh những 'cao thủ' từng bại dưới tay của Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược

Thứ bảy, 11/08/2018 22:06

Dù mới đi chưa nửa chặng đường của bộ phim, nhưng Ngụy Anh Lạc đã thể hiện sự mưu trí để lần lượt hạ bệ hàng loạt cao thủ trong Diên Hi Công Lược.

Từ khi mới vào cung hay lúc chỉ còn là một cung nữ bé nhỏ, Ngụy Anh Lạc đã dùng mưu trí loại bỏ rất nhiều đối thủ và những kẻ hãm hại mình.

Tú nữ Ô Nhã thị

Ô Nhã thị kiêu ngạo, ác độc chỉ vì Cát Tường lỡ đổ nước trúng người mà cố tình hành hạ. Ngụy Anh Lạc vì không nhịn được mà dùng mưu "Bộ Bộ Sinh Liên", mượn tay hoàng đế xử lý Ô Nhã thị cùng gia tộc của cô.

Phương cô cô Cẩm Tú

Để tránh bị Cẩm Tú và Phương cô cô quấy rầy, Anh Lạc lợi dụng bệnh khó tiêu để giả vờ đang mang thai. Những tưởng đã tóm được khuyết điểm của Anh Lạc thì cả 2 lại rơi vào bẫy, Cẩm Tú phải đến Tân Giả Khố làm việc nặng nhọc, Phương cô cô bị đuổi khỏi cung.

Linh Lung

Linh lung 5 lần 7 lượt bày mưu tính kế Anh Lạc, thậm chí là vu oan khiến Cát Tường bị đánh chết. Anh Lạc đã làm ra bộ trang phục có lỗi để Linh Lung lấy trộm tự nhận là của mình rồi bị hoàng đế phạt đày ra tháp Ninh Cổ.

Khánh Tích

Khánh Tích vì ham vinh hoa phú quý mà cấu kết với Di thân vương vu oan Anh Lạc quyến rũ, dụ dỗ mình. May mắn Ngụy Anh Lạc thông minh, đoán trước mọi việc nên đã "gậy ông đập lưng ông" khiến Khánh Tích thân bại danh liệt.

Di thân vương

Di thân vương lập mưu hãm hại Ngụy Anh Lạc nhưng nhờ đẩy tội và được hoàng đế bảo bọc nên thoát được. Quyết không để kẻ thù hãm hại mình được nhởn nhơ, Anh Lạc đã bày mưu khiến ông bị Càn Long trừng phạt trong lễ chia phúc ăn thịt.

Dụ thái phi

Sau khi biết được Dụ thái phi chính là người đã sát hại chị gái, Anh Lạc đã chạy đến cung của thái phi bắt bà phải thề độc không liên quan đến cái chết của chị. Không ai biết Anh Lạc đã dùng cách gì để sét đánh trúng Dụ thái phi và khiến cả hoàng cung cùng tin rằng bà chết do trời phạt.

VD (TH - dienanh/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới