PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Điểm danh sao Hàn tấn công màn ảnh Hollywood

Thứ bảy, 21/07/2012 09:06

Bi Rain, Lee Byung Hun, Song Hye Kyo, Jang Dong Gun... là những ngôi sao xứ kim chi tạo được dấu ấn riêng khi hợp tác với các nhà làm phim nổi tiếng của đại lộ danh vọng.

Bi (Rain)

Bộ phim điện ảnh đầu tiên của nam tài tử này vào năm 2008 tên Speed Racer, nhưng không may, tác phẩm này trở thành thảm họa điện ảnh của năm. Thậm chí, phim còn nằm trong danh sách đề cử giải Mâm xôi vàng.

Sau lần thất bại đầu, anh cẩn trọng hơn khi nhận lời tham gia bộ phim thứ hai là Ninja Assasin. Trong phim này, tên tuổi của anh mới thật sự được biết đến ở thị trường Mỹ bởi nhiều pha hành động, đánh võ đẹp mắt. Chen chân vào top 10 doanh thu ngay tuần đầu công chiếu, diễn xuất của Bi Rain đã được giới chuyên môn công nhận. 

R2B (Return To Base) là bộ phim điện ảnh cuối cùng của Bi Rain trước khi anh lên đường nhập ngũ ngày 15/8 năm ngoái. Nội dung phim nói về binh đoàn không quân thử nghiệm máy bay quân sự của Hàn Quốc. Họ đã bất ngờ phải tham gia vào trận chiến ác liệt sau một chương trình biểu diễn máy bay trên không nguy hiểm. Phim có sự đầu tư "khủng" hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều hình ảnh sống động, đẹp mắt khi ra mắt trong tháng 8 năm nay.

Lee Byung Hun

Sau thành công với vai diễn Storm Shadow trong bộ phim bom tấn GI Joe: The Rise of Cobra, Lee Byung Hun đã có vị trí riêng trong lòng khán giả yêu thích thể loại phim hành động. Hình ảnh một ninja sát thủ luôn mặc đồ trắng, sử dụng kiếm và phi tiêu xuất thần, giết người nhanh tới mức không ai kịp chớp mắt của anh đã hút hồn không biết bao nhiêu khán giả nữ. Vì vậy, anh tiếp tục được mời tham gia phần 2 với tựa đề GI Joe: Retaliation. Hiện tại, phim đang trong quá trình sản xuất và sẽ ra mắt vào năm 2013.

Mới đây, Lee Byung Hun đã vinh dự trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên in dấu tay trên Đại lộ danh vọng Hollywood. Anh đã có cơ hội chứng tỏ tài năng và khẳng định tên tuổi riêng tại thị trường quốc tế. 

Jang Dong Gun

Bộ phim đầu tay của Jang Dong Gun chinh phục thị trường Hollywood là The Warrior's Way (2010). Anh đóng cặp cùng cô nàng tóc vàng Kate Bosworth. Bộ phim kể về cuộc chạy trốn của một sát thủ người châu Á. Anh đến một thị trấn nhỏ cách biệt ở sa mạc miền Tây hoang dã. Những tưởng người đàn ông này đã tìm thấy bình yên, sự hài lòng và tình yêu với cuộc sống này, nhưng nhiều biến cố bắt đầu xảy ra.

Phim đã mang đến nhiều thành công cho nam tài tử điển trai xứ Hàn. Đồng thời, khẳng định vị trí của anh trong lòng người hâm mộ trên thế giới.

Song Hye Kyo

Make yourself at home là bộ phim đầu tay của nàng Song trên đấu trường Hollywood. Phim ra mắt năm 2008 và mang lại nhiều thành công trong việc khẳng định tên tuổi của cô với người hâm mộ.

Trong phim, Song Hye Kyo đã lột xác, từ bỏ nét hiền lành, ngốc nghếch quen thuộc và biến thành một người hoàn toàn khác. Với tạo hình lạ mắt, Song Hye Kyo sánh bước bên bạn diễn con lai Rob Yang đã làm khán giả vô cùng thích thú. 

Trong năm 2012, ngoài việc xuất hiện trong các sự kiện thời trang, Song Hye Kyo có vẻ im ắng hơn, không có dự án phim mới nào ra mắt khán giả.

Jeon Ji Hyun

Sau thành công với bộ phim hài My Sassy Girl (2008), "cô nàng ngổ ngáo" tiếp tục chinh phục thị trường Hollywood với Blood, hợp tác cùng ê-kíp quốc tế. Kết quả thu về từ bộ phim này là thất bại thảm hại, cô nàng dần phải rút về thị trường châu Á dễ tính hơn.

Sắp tới, vai diễn "nữ tặc" lắm chiêu trong bộ phim Thieves hợp tác cùng dàn diễn viên ngôi sao Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Kim Soo Hyun… hứa hẹn sẽ khôi phục vị thế của Jeon Ji Hyun tại thị trường trong nước sau nhiều năm vắng bóng.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới