PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' khoe dáng chữ S gợi cảm

Thứ sáu, 05/12/2014 16:53

(Ngoisao.vn) - Người đẹp khoe cơ thể với đường cong chữ S quyến rũ ở rạp phim.

Tối qua ngày 4/11, bộ phim "RISE OF THE LEGEND – HOÀNG PHI HỒNG: BÍ ẨN MỘT HUYỀN THOẠI" đã có buổi ra mắt tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự đông đảo của các anh chị nghệ sĩ và các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí như: Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh', MC Ngọc Trang, MC Anh Tuấn, Đức Tuấn, Hoàng Phúc

Diễm Hằng diện váy ôm sát khoe cơ thể với đường cong chữ S quyến rũ ở rạp phim

MC Ngọc Trang

MC Anh Tuấn

MC Bạch Lan Phương, Anh Tuấn và Ngọc Trang

Đức Tuấn

Hấp dẫn với tạo hình mới mẻ, cùng cốt truyện không hề cũ, hình tượng huyền thoại Hoàng Phi Hồng cho người xem thấy được một cái nhìn mới về vị anh hùng này. Những màn đấu võ tay đôi đẹp mắt, cùng những hình ảnh 3D có chiều sâu, bộ phim khiến cho các khán giả có những giây phút giải trí mãn nhãn.

Đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ: “Nội dung chính của bộ phim là những tham vọng, hoài bão để biến những điều không thể thành có thể. Giữa tình cảnh loạn lạc rối ren, một con người bình thường đã sử dụng chính nghị lực, khả năng và ý chí của mình để hiện thực hóa những giấc mơ. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng vinh quang bao giờ cũng xuất phát từ niềm tin, và chính niềm tin đó đã lan tỏa, ảnh hưởng lớn lao và gắn kết mọi người lại với nhau. Đó chính là tinh thần của người anh hùng lỗi lạc Hoàng Phi Hồng”.

Phim khởi chiếu từ 05/12/2014 với định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt trên toàn quốc.

Lê Anh (Theo Giadinhvietnam.com)