PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Điểm lại các phim đình đám của Kristen Steward trước seri Twilight

Thứ năm, 30/06/2011 15:08

Năm 2011 và 2012, lịch của cô diễn viên tài năng này đều đã kín mít với các dự án điện ảnh đình đám như Snow White and Huntsman, The Twilight Saga: Breaking Dawn và On the Road.

Kristen bắt đầu nhận được lời mời vào vai chính từ năm 2004. Khởi đầu là Panic Room, cô đóng cặp với nghệ sĩ nổi tiếng Jodie Foster. Kristen đóng vai cô con gái yếu ớt mắc bệnh hen suyễn, cả hai mẹ con trở thành tù nhân khi gặp phải 3 tên tội phạm đột nhập. Kể từ đây, Steward bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ các đạo diễn và nhà sản xuất. Cô được đề cử giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc cho vai diễn này.

Kristen Steward và Jolie Foster trong phim "Panic Room" (2004)

Tiếp nối thành công, Kristen đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình trong nhiều bộ phim khác như Cold Creek Manor, Catch the Kid, Undertow Speak

Undertow – Bạn có nhận ra cô gái trong ảnh chính là Kristen?

Trong Speak, Kristen vào vai Meline Sordino, cô gái trẻ phải chịu những chấn thương tâm lý sau khi bị làm nhục trong một bữa tiệc. Vai diễn đầy nội tâm khai thác được vẻ ngoài lạnh lùng bí ẩn của Kristen. Mặc dù lời thoại không nhiều, nhưng Steward vẫn thể hiện được những cá tính của nhân vật xuyên suốt tác phẩm. Đây là một gợi ý hay đối với các fan của Kristen nếu muốn khám phá khả năng diễn xuất của thần tượng của mình nhiều hơn nữa.

Kristen xuất hiện trên poster phim "Speak"

Một cảnh trong phim

Nhìn lại một chút những cống hiến của cô trong quá khứ, chúng ta hãy cùng chờ đón sự trở lại của Kristen Steward trong thời gian tới nhé.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới