PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Điểm mặt sao nữ Hàn "thích" đóng cảnh "giường chiếu"

Thứ ba, 26/04/2011 14:55

Họ là những nữ diễn viên luôn sẵn sàng "hi sinh vì nghệ thuật".

Uhm Jung Hwa

Uhm Jung Hwa 

Năm nay đã tròn 40 tuổi, thế nhưng Uhm Jung Hwa vẫn luôn sẵn sàng khoe cơ thể  gợi cảm của mình trong các bộ phim được "cộp mác" 18+ .

Uhm Jung Hwa trong Changing Partners Crazy Marriage

Từ bộ phim Crazy Marriage cho đến Changing Partners hay sau đó Five Senses of Eros, Uhm Jung Hwa liên tiếp khiến khán giả phải "tròn mắt" vì những cảnh quay nóng bỏng và gợi cảm của mình.

Trên sân khấu ca nhạc, cô cũng là một nữ ca sĩ đầy gợi cảm dù cho không ít lần bị lên án vì phong cách quá hở hang khi biểu diễn.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo

Nổi tiếng từ bộ phim thần tượng Goong với vai nữ thứ, tưởng chừng Song Ji Hyo sẽ xây dựng một hình tượng trong sáng và thuần khiết. Tuy nhiên sau đó, cô lại tập trung theo đuổi sự nghiệp bằng các bộ phim điện ảnh nóng bỏng. Khởi đầu là phần 2 của loạt phim ăn khách Sex is Zero, vai diễn trong phim này của Song Ji Hyo không nhận được đánh giá cao của dư luận bằng nữ diễn viên chính của phần 1 Ha Ji Won. Nghỉ dài hơi 3 năm, Song Ji Hyo quay trở lại với "bom tấn" Song Hoa Điếm (Frozen Flower).

Song Ji Hyo trong Song Hoa ĐiếmSex is Zero

Mặc dù có dàn diễn viên hạng A nổi tiếng như Jo Jin Mo, Jo In Sung nhưng Song Hoa Điếm chỉ gây sự chú ý bằng những cảnh giường chiếu quá "trần trụi". Khả năng diễn xuất của Song Ji Hyo trong phim không được đánh giá cao mà cô chỉ được xem là dũng cảm bởi "dám" đóng những cảnh quá hot thế này.

Kim Ok Bin

Kim Ok Bin

Không đóng nhiều phim và có hình tượng trong sạch từ lâu, thế nhưng trong Thirst, Kim Ok Bin đã hoàn toàn thay đổi để trở thành một người vợ tràn đầy "dục cảm".

Những cảnh nóng của Kim Ok Bin trong Thirst Những cảnh nóng trong Thirst được đánh giá không hề thua kém Sắc, Giới của đạo diễn Lý An và đã đưa Thirst trở thành một trong những phim ăn khách nhất năm 2009 của điện ảnh Hàn Quốc.

Theo TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới