PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễm My 9X cảm ơn ê kíp 'Tình yêu và tham vọng' nhưng vì sao không đề cập tên bạn diễn Nhan Phúc Vinh?

Thứ tư, 22/07/2020 11:23

Nữ diễn viên có vẻ như bơ đẹp bạn diễn của mình trong "diễn văn" cảm ơn sau cảnh quay cuối.

Mới đây, Diễm My 9x đã chính thức hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của mình trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng". Nữ diễn viên đã dành hẳn một dòng trạng thái cực dài trên trang cá nhân để gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình suốt thời gian Bắc tiến quay phim.

Diễm My 9X khéo léo nhắc đến hàng chục con người, từ đạo diễn, nhà sản xuất, đến các bạn diễn chung như: Mạnh Trường, Thanh Sơn, Huyền Lizzie... cho tới makeup, làm tóc, trợ lý. khán giả hai miền Nam Bắc, gia đình... Thế nhưng, bạn diễn cặp cùng cô là Nhan Phúc Vinh lại không được nhắc tới.

Rất nhiều fan của bộ phim "Tình yêu và tham vọng" lập tức vào thắc mắc rằng tại sao nữ diễn viên lại "quên" mất bạn diễn quan trọng nhất. Tuy nhiên, Diễm My 9X không giải thích lý do hay trả lời bình luận. Trên phim trường, cô đăng ảnh thân thiết với các diễn viên khác, đặc biệt là Thanh Sơn nhưng lại chưa từng chia sẻ về Nhan Phúc Vinh. Điều đáng nói là phía Nhan Phúc Vinh cũng tuyệt nhiên không nhắc tới Diễm My trong suốt quá trình từ khi phim bấm máy tới khi hoàn thành tác phẩm. Dù tương tác chăm chỉ với các bạn diễn khác nhưng anh chưa từng một lần bình luận trên trang cá nhân của Diễm My.

Diễm My 9X gửi lời cảm ơn đến toàn thể ê kíp "Tình yêu và tham vọng" nhưng lại ngó lơ Nhan Phúc Vinh

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới