PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễm My 9x khoe sắc cùng nữ diễn viên ‘Vì sao đưa anh tới’

Thứ hai, 22/06/2015 09:30

Tối cuối tuần qua, Diễm My 9x đã tham dự buổi lễ trao giải thưởng khóa học làm phim tại TP HCM. Diễm My 9x mặc váy gợi cảm nổi bật không kém khi đứng cạnh mỹ nhân xứ Hàn.

Là 1 trong 8 đại sứ của “Lớp học làm phim Toto”, Diễm My 9x vô cùng rạng rỡ, tươi tắn trong đêm chung kết trao giải diễn ra vào tối cuối tuần qua. Đặc biệt sự xuất hiện của nữ diễn viên Hàn Quốc Yoo In Na với vai trò giám khảo đã làm không khí đêm chung kết nóng hơn bao giờ hết.

Diễm My 9x khoe sắc bên mỹ nhân xứ Hàn

Nữ diễn viên chia sẻ: “Được làm đại sứ và đồng hành cùng các em trong chương trình My thật sự rất vui, đâu đó lại thấy hình ảnh năm xưa của My trong đó. Đặc biệt khi tiếp xúc với các em trong quá trình làm phim, My thấy các em rất có tư duy và tài năng, đội của My tuy thiếu chút may mắn để đạt giải nhất nhưng các em đã hoàn thành rất xuất sắc phần thi của mình. Đường còn xa, chạy nhanh chưa chắc đã chạy được đường dài nên hy vọng các em sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai để đạt được thành công với đam mê mà các em đã chọn, giúp Việt Nam có thêm những đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên tài năng và tỏa sáng”.

Đến với đêm chung kết, Diễm My 9x và Kathy Uyên đã hẹn trước cùng nhau diện chung màu đỏ, nếu ở Kathy Uyên có phần cá tính, năng động phù hợp với mái tóc tém của mình thì ở Diễm My 9x lại toát lên nét dịu dàng, nữ tính, sang trọng. Cả hai là bộ đôi chị em thân thiết ngoài đời nên mỗi khi gặp nhau lại có dịp chuyện trò thân mật rất lâu.

Ngoài ra, sự kiện này còn có sự góp mặt của các đại sứ khác như: Nhan Phúc Vinh, Phở Đặc biệt, Tường Vy, Hiếu Nguyễn.

Từ trái qua phải: Diễm My 9x - Phở Đặc Biệt - Kathy Uyên

Từ trái qua phải: Nhan Phúc Vinh - Tường Vy - Hiếu Nguyễn - Diễm My 9x.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)